| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Serie A

Trực tiếp Venezia vs AC Milan giải Serie A trên ON Sports+ hôm nay 9/1

Chủ Nhật 09/01/2022 , 18:03 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Venezia vs AC Milan tại vòng 21 giải Serie A (VĐQG Italia) 2022/2022 trên kênh ON Sports+ vào lúc 18h30 hôm nay 9/1/2022.

Trực tiếp bóng đá Serie A 2022 giữa Venezia vs AC Milan hôm nay 9/1/2022

Trực tiếp bóng đá Serie A 2022 giữa Venezia vs AC Milan hôm nay 9/1/2022

Nhận định bóng đá Venezia vs AC Milan hôm nay 9/1

Cuộc đối đầu rất đáng chú ý ở vòng 21 giải Serie A (VĐQG Italia) giữa 2 đội bóng đều đang được đánh giá cao tại giải đấu lần này, Venezia tiếp đón Milan.

Venezia đã không thể có đủ sức mạnh để chơi nổi bật tại Serie A sau nhiều năm mới có thể thăng hạng. Họ chỉ mới ghi được vỏn vẹn 17 điểm và nhanh chóng rơi xuống vị trí 16 trên bảng xếp hạng. Trận đấu tới được trở về sân nhà nhưng phải tiếp đón đối thủ có đẳng cấp cao hơn rất nhiều là AC Milan.

Vì vậy, khả năng chiến thắng của đội nhà gần như bằng không. Venezia luôn tỏ ra hụt hơi suốt từ thời điểm đầu mùa giải đến giờ. Vì vậy, không lạ gì khi mà đội bóng này chỉ mới có được 4 trận thắng, 5 trận hòa và để thua tới 10 trận. Sự yếu kém càng ngày càng thể hiện rõ khi giải đấu đã đi được hơn nửa chặng đường. Trong 5 trận gần đây nhất, họ không thể mang về bất kỳ 1 chiến thắng nào.

Trong khi đó, AC Milan vẫn thể hiện một phong độ nổi trội của đội bóng hàng đầu của Ý. Họ đang hơn đội nhà tới 22 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Với những gì đang thể hiện chắc chắn đội khách sẽ tạo ra được một thế trận áp đảo hoàn toàn trước Venezia ở trận đấu tới. Milan vẫn đang duy trì được phong độ rất tốt ở mùa giải năm nay.

Họ đã có được tổng cộng tới 13 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ mới để thất bại đúng 3 lần từ đầu mùa tới giờ. Tuy nhiên, họ vẫn cần thi đấu tập trung hơn bởi 3 lần sảy chân đều trước các đội được đánh giá thấp hơn. Trận đấu tới làm khách trên sân của tân binh Venezia sẽ là cơ hội giúp AC Milan gia tăng điểm số.

Tuy có được lợi thế sân nhà nhưng với việc phải gặp một đối thủ đang có phong độ tốt thì thật khó để Venezia có được cơ hội.

Đội hình dự kiến Venezia vs AC Milan

- Venezia: Maenpaa, Mazzocchi, Caldara, Ceccaroni, Molinaro, Crnigoj, Vacca, Busio, Aramu, Henry, Johnsen.

- AC Milan: Maignan, Kalulu, Tomori, Romagnoli, Theo Hernandez, Kessie, Tonali, Florenzi, Brahim Diaz, Leao, Rebic.

Dự đoán kết quả bóng đá Venezia vs AC Milan

Dự đoán kết quả Venezia vs AC Milan với tỷ số 1-3

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Venezia vs AC Milan

Đón xem trực tiếp bóng đá Venezia vs AC Milan tại vòng 21 giải Serie A (VĐQG Italia) sẽ phát sóng vào lúc 18h30 hôm nay 9/1/2022 trên kênh ON Sports+.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Venezia vs AC Milan

Để xem trực tiếp bóng đá giữa Venezia vs AC Milan tại vòng 21 giải Serie A (VĐQG Italia) trên kênh ON Sports+ vào lúc 18h30 hôm nay 9/1/2022, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-1,VTVcab6_HD.html

TV360: http://tv360.vn/tv/vtvcab-6-on-sports%20+?ch=183&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

OnPlus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-sports-1,VTVcab6_HD.html

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.