| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Trực tiếp Việt Nam vs Ấn Độ trên kênh FPTPlay hôm nay 12/10/2024

Thứ Bảy 12/10/2024 , 17:46 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Ấn Độ sẽ được phát sóng trên kênh FPTPlay vào lúc 18h00 hôm nay 12/10/2024.

Trực tiếp bóng đá Giao hữu quốc tế giữa Việt Nam vs Ấn Độ hôm nay 12/10/2024

Trực tiếp bóng đá Giao hữu quốc tế giữa Việt Nam vs Ấn Độ hôm nay 12/10/2024

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Ấn Độ hôm nay 12/10

Hôm nay (12/10), ĐT Việt Nam sẽ trận giao hữu trên sân nhà Thiên Trường (Nam Định) để tiếp đón ĐT Ấn Độ.

Sau trận đấu tập với CLB Thép Xanh Nam Định, đội bóng của HLV Kim Sang-sik đã sẵn sàng tìm lại niềm vui chiến thắng. Sau trận ra mắt thắng ĐT Philippines với tỷ số 3-2, vị HLV người Hàn đã có tới 3 trận thất bại liên tiếp cùng những chiến binh sao vàng. Và điều này khiến ông chịu nhiều áp lực.

Dẫu vậy, cũng cần thừa nhận các đối thủ đều mạnh hơn ĐT Việt Nam đáng kể, từ Iraq, Nga cho đến Thái Lan. Hơn nữa, HLV Kim Sang-sik đang trao giai đoạn xây dựng lại đội hình, lối chơi cho đội bóng.

So với người tiền nhiệm Troussier, phong cách chiến thuật của HLV Kim Sang-sik khác biệt khá nhiều và được kỳ vọng sẽ phù hợp hơn với con người của ĐT Việt Nam hiện tại. Tuy nhiên, những gì đội bóng này thể hiện trong 3 trận đấu gần nhất đều không thực sự tốt. Dấu ấn mà HLV Kim Sang-sik tạo ra không đáng kể. Các phương án tấn công của họ cũng không rõ ràng và dễ rơi vào bế tắc.

Phong độ chói sáng của Nguyễn Tiến Linh không đủ để phủ lấp màn trình diễn kém cỏi của chính tiền đạo này và các đồng đội ở phía trên. Đây cũng là điều dễ hiểu khi 2 tiền vệ Quang Hải và Hoàng Đức đều thiếu sự ổn định cần thiết. Xếp 2 ngôi sao này cùng đá chính cũng là bài toán nan giải với HLV Kim Sang-sik, bởi lẽ họ có xu hướng giẫm chân nhau.

Trận đối đầu với ĐT Ấn Độ tối nay là cơ hội tốt để HLV Kim Sang-sik kiểm tra lại đội hình và chiến thuật của ông. Bởi đội bóng này chỉ đang đứng thứ 126 thế giới, kém chủ nhà tận 10 bậc. Đây là đối thủ “vừa sức” nhất với đội bóng của HLV Kim Sang-sik kể từ sau ĐT Philippines.

Quan trọng hơn, họ cũng chỉ có duy nhất một trận giao hữu trong tháng 10 này. HLV người Hàn buộc phải “chắt chiu” hơn để tìm ra phương án tốt nhất. Thời gian chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024 không còn nhiều. Sau ĐT Ấn Độ, HLV Kim Sang-sik và các học trò chỉ còn 2 trận đấu vào tháng 11 tới.

Dự kiến đội hình trận Việt Nam vs Ấn Độ hôm nay 12/10

  • ĐT Việt Nam: Nguyễn Filip; Ngọc Hải, Thành Chung, Thanh Bình; Văn Khang, Thái Sơn, Hoàng Đức, Văn Thanh, Quang Hải, Đình Bắc, Tiến Linh.
  • ĐT Ấn Độ: Singh Sandhu; Nikhil Poojary, Rahul Bheke, Anwar Ali, Subashish Bose, Chahangte, Wangjam, Jeakson Singh, Nandha Sekar, Mavir Singh, Lalengmawia.

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay 12/10

Dự đoán kết quả trận bóng đá giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Ấn Độ sẽ có tỷ số: 2-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Ấn Độ trên On Football

Trận so tài giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Ấn Độ sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh FPTPlay vào lúc 18h00 hôm nay 12/10/2024.

Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Ấn Độ ngày 12/10

Để xem trực tiếp bóng đá ĐT Việt Nam vs ĐT Ấn Độ trên kênh FPTPlay vào lúc 18h00 hôm nay 12/10/2024, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Xem ngay tại đây

Xem trên kênh FPTPlay

  • FPTPlay: https://fptplay.vn/su-kien/viet-nam-an-do-6707e704978f7952a07ba899

Xem thêm
Nhà thơ Trịnh Duy Sơn chốt nợ cuộc đời bằng thi ca

Trịnh Duy Sơn gom góp những kỷ niệm đời mình, từ anh bộ đội xông pha khói lửa đến người làm vườn nhẫn nại nắng mưa, qua tập thơ ‘Chốt nợ’.

Câu chuyện về một thành phố kiêu hãnh

Hà Nội với những con đường, tuyến phố đều ẩn chứa những câu chuyện lịch sử hào hùng, là minh chứng cho sức sống mãnh liệt và tinh thần kiên cường của người Hà Nội.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất