| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá V-League 2022 hôm nay

Trực tiếp Viettel vs Hà Nội giải V-League 2022 trên kênh VTV6 hôm nay 4/4

Thứ Hai 04/04/2022 , 18:40 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Viettel vs Hà Nội đá bù giải V-League (VĐQG Việt Nam) 2022 trên kênh VTV6 vào lúc 19h15 hôm nay 4/4/2022.

Trực tiếp bóng đá V-League 2022 giữa Viettel vs Hà Nội hôm nay 4/4/2022

Trực tiếp bóng đá V-League 2022 giữa Viettel vs Hà Nội hôm nay 4/4/2022

Nhận định bóng đá Viettel vs Hà Nội hôm nay 4/4

V-League 2022, Hà Nội FC đã thi đấu hai trận với thành tích 1 hòa 1 thắng. Chiến thắng duy nhất của họ đến thời điểm này là nhờ pha lập công của Quang Hải trong trận gặp Thanh Hóa.

Điều này đã một lần nữa khẳng định vai trò rất quan trọng của tiền vệ này trong lối chơi Hà Nội FC. Sự ra đi của Quang Hải sẽ khiến tham vọng vô địch mùa giải năm nay của Hà Nội bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bên cạnh đó, lối chơi của Hà Nội FC dưới thời HLV Chun Jae-ho vẫn chưa thuyết phục. Chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra thiếu kinh nghiệm trong lần đầu tiên trực tiếp dẫn dắt một đội bóng. Các ngoại binh của Hà Nội FC ở mùa giải năm nay vẫn đang là một nỗi thất vọng to lớn.

Đối thủ của Hà Nội trong trận đấu hôm nay là Viettel, một đội bóng thể hiện sự ổn định về phong độ kể từ đầu mùa giải.

Sau 3 trận đấu, Viettel giành được 2 chiến thắng và có một trận hòa để xếp vị trí thứ 2 sau Hải Phòng. Một chiến thắng trước Hà Nội FC sẽ giúp thầy trò Trương Việt Hoàng dẫn đầu bảng xếp hạng trước khi V-League tạm nghỉ để phục vụ cho các giải đấu trẻ.

Ở mùa giải V-League năm nay, Viettel không có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng nhưng họ vẫn là đội bóng thi đấu rất chắc chắn nhờ vào sự ổn định của Bùi Tiến Dũng và những cái tên trẻ như trung vệ Nguyễn Thanh Bình hay Nguyễn Đức Chiến.

Trên hàng tấn công, những tiền đạo gốc Brazil như Caique, Geovane và Pedro Paulo vẫn thể hiện sự hiệu quả, nhất là Geovane - người cũ của Hà Nội FC.

Trong 7 cuộc đối đầu giữa Viettel và Hà Nội tính từ năm 2019, Văn Quyết và các đồng đội có 4 chiến thắng. Trong khi đó, Viettel có một trận thắng. Cả hai đội hòa nhau hai lần.

Đội hình dự kiến Viettel vs Hà Nội

- Viettel: Nguyên Mạnh, Văn Thiết, Thanh Bình, Đức Chiến, Duy Thường, Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Jaha, Geovane, Tiến Anh, Pedro.

- Hà Nội: Tấn Trường, Thái Quý, Thành Chung, Việt Anh, Văn Vĩ, Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng, Siladj, Ivancic.

Dự đoán kết quả bóng đá Viettel vs Hà Nội

Dự đoán kết quả bóng đá V-League 2022 giữa Viettel vs Hà Nội sẽ có tỷ số 1-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Viettel vs Hà Nội

Trận bóng đá Viettel vs Hà Nội tại đá bù giải V-League (VĐQG Việt Nam) 2022 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 19h15 hôm nay 4/4/2022 trên kênh VTV6 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp bóng đá Viettel vs Hà Nội

Để xem trực tiếp bóng đá Viettel vs Hà Nội tại đá bù giải V-League (VĐQG Việt Nam) 2022 trên kênh VTV6 vào lúc 19h15 hôm nay 4/4/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Vầng trăng thơ ấu: Phim về thời niên thiếu của Bác Hồ

Bộ phim khắc họa thời thơ ấu của Bác Hồ lúc còn là cậu bé Nguyễn Sinh Cung cùng cha mẹ vào Huế sinh sống mang tên 'Vầng trăng thơ ấu'.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.