| Hotline: 0983.970.780

Trường Giang làm phim Tết

Chủ Nhật 08/12/2019 , 06:45 (GMT+7)

Diễn viên hài Trường Giang đã đầu tư 23 tỷ đồng để thực hiện bộ phim “30 chưa phải Tết” chinh phục công chúng mùa xuân 2020.

Trong phim, diễn viên hài Trường Giang đảm nhận vai chính Hân. Xoay quanh vai chính của Trường Giang, đạo diễn Quang Huy mời các diễn viên cùng tham gia tung hứng để tạo tiếng cười vui vẻ như Việt Anh, Hồng Vân, Tấn Beo, Mạc Văn Khoa, Oanh Kiều…
 

Mai Thu Huyền đi tìm "Kiều"

15-39-12_mi_thu_huyen

Truyện Kiều đã từng được đưa lên sân khấu, hội hoạ, múa… nhưng vẫn chưa xuất hiện trên màn ảnh. Chính vì vậy, diễn viên Mai Thu Huyền quyết định làm nhà sản xuất bộ phim “Kiều” do chính cô làm đạo diễn. Bộ phim “Kiều” bắt đầu tuyển diễn viên vào tháng 12/2019 và sẽ bấm máy đầu năm 2020. Bộ phim “Kiều” dự kiến công chiếu vào tháng 11/2020 nhân kỷ niệm 200 năm ngày sinh của thi hào Nguyễn Du.
 

Vũ Cát Tường thu âm tại Mỹ

15-39-12_vu_ct_tuong

Muốn có sự đột phá kỹ thuật cho sản phẩm mới của mình có tên gọi “Dõi theo”, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Vũ Cát Tường đã sang Mỹ để hợp tác với phòng thu United Recording Studio ở Los Angeles. Cô chia sẻ: “Hát và thu âm ở United Recording mang đến nhiều trải nghiệm lẫn thử thách. Tôi vừa hát tiếng Anh vừa cố gắng thể hiện tròn trịa nhất ngay từ những lần đầu tiên vì thời gian không cho phép”.
 

Huỳnh Đông tập võ để "Lật mặt"

15-39-12_huynh_dong

Được giao vai chính trong bộ phim “Lật mặt 5- 48h”, diễn viên Huỳnh Đông rất tích cực luyện tập võ nghệ để thi triển trên màn ảnh. Mỗi ngày, diễn viên Huỳnh Đông tập luyện cùng đạo diễn võ thuật Hải Bùi và một cố vấn võ thuật đến từ Hàn Quốc. Diễn viên Huỳnh Đông cho biết: “Đóng phim hành động mà mình phản ứng chậm chạp quá thì hỏng cả ý đồ nghệ thuật của cả êkip thực hiện!”.
 

Jennifer Phạm sinh con thứ 4

15-39-12_jennifer_phm

Hoa hậu Jennifer Phạm vui mừng chia sẻ đang chuẩn bị sinh đứa con thứ 3 cho doanh nhân Đức Hải. Tính cả đứa con trai chung với người chồng đầu là ca sĩ Quang Dũng, thì hoa hậu Jennifer Phạm đã 4 lần mang thai. Tính trong các hoa hậu, bây giờ Jennifer Phạm trở thành người đẹp sinh con nhiều nhất, hơn cả Hà Kiều Anh từng có 3 con.

(Kiến thức gia đình số 49)

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất