| Hotline: 0983.970.780

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tái đấu Thái Lan

Thứ Bảy 10/08/2024 , 18:30 (GMT+7)

Các cô gái của chúng ta đã giành thêm chiến thắng ở giải SEA V.League 2024 và sẽ gặp đội chủ nhà nữ Thái Lan để tranh cúp vô địch.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã có 2 trận thắng và tự tin để sẵn sàng gặp chủ nhà Thái Lan tại trận cuối. 

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã có 2 trận thắng và tự tin để sẵn sàng gặp chủ nhà Thái Lan tại trận cuối. 

Lượt trận thứ 2 của giải bóng chuyền nữ Đông Nam Á 2024 (SEA V.League 2024) tiếp tục tranh tài ở Nakhon Ratchasima (Thái Lan) trong ngày 10/8 (theo giờ địa phương).

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam gặp đội nữ Philippines tại lượt trận thứ 2 của mình. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt và ban huấn luyện hướng đến phải đạt một kết quả cao nhất bởi đây là trận đấu bản lề để chúng ta đảm bảo điểm số trước khi vào trận cuối.

Xuyên suốt trận đấu, mũi đánh Nguyễn Thị Bích Tuyền vẫn là người ghi các điểm số quan trọng cho đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Cùng với tay đập này, các tay đập ở vị trí tấn công như Hoàng Thị Kiều Trinh, Vi Thị Như Quỳnh, Trần Tú Linh hoàn thành tốt việc ghi điểm của mình. Cũng phải nói thêm, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đang giữ trạng thái ổn định nên không mắc sai lầm trong khâu phòng thủ bước 1 cũng như phòng thủ hàng chắn trên lưới.

Chính vậy, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam không gặp khó để hóa giải các pha tấn công của cầu thủ nữ Philippines. Kết thúc trận đấu, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng 3-0 (25/16, 25/20, 25/22). Tại trận đấu đầu tiên, chúng ta đã thắng nữ Indonesia 3-1. Như vậy, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã có 2 trận thắng.

Vào ngày 11/8, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ ra thi đấu trận cuối để tranh cúp vô địch với chủ nhà nữ Thái Lan. Ở lượt đấu giải SEA V.League 2024 chặng 1 diễn ra tại Vĩnh Phúc (bế mạc ngày 4/8), chúng ta gặp nữ Thái Lan tại trận cuối và thua 2-3 nên có ngôi á quân.

Năm ngoái, trong cả 2 chặng của giải SEA V.League 2023, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đều gặp nữ Thái Lan tại trận cuối và cùng thất bại.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Novak Djokovic giành ưu tiên cho đội tuyển quốc gia

Tay vợt Novak Djokovic cho biết ưu tiên hiện tại của mình là toàn tâm làm nhiệm vụ quốc gia với đội tuyển quần vợt Serbia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất