| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Vân Dung nói lời chia tay Hướng dương ngược nắng

Thứ Ba 27/04/2021 , 06:01 (GMT+7)

Mới đây, nghệ sĩ Vân Dung đã chia sẻ hình ảnh chia tay đoàn làm phim Hướng dương ngược nắng đang phát sóng trên kênh VTV3 sau khi hoàn thành vai diễn.

Vân Dung chia sẻ hình ảnh chia tay đoàn phim Hướng dương ngược nắng trên trang cá nhân. Ảnh: Vân Dung

Vân Dung chia sẻ hình ảnh chia tay đoàn phim Hướng dương ngược nắng trên trang cá nhân. Ảnh: Vân Dung

Nghệ sĩ vân dung bộc bạch trên trang cá nhân: "Một bộ phim đã để lại cho Mình biết bao nhiêu cảm xúc. Biết ơn 2 anh Mình vô cùng Đỗ Thanh Hải và Vũ Trường Khoa đã đặt em vào nơi em có thể thăng hoa nhất. Yêu cả đoàn làm phim Hướng Dương Ngược Nắng và các anh chị Diễn Viên nhiều lắm. Gửi cho biên kịch nghìn nụ hôn nhé.... Em nhớ tất cả mọi người.Tự nhiên thấy bâng khuâng quá.......".

Sau khi chia sẻ hình ảnh chia tay với ê-kip Hướng dương ngược nắng, khán giả vô cùng tiếc nuối nhưng cũng chờ đợi sự xuất hiện trở lại của nghệ sĩ ở những vai diễn mới, bộ phim mới. Ngoài ra, mọi người cũng cầu mong chị giữ gìn sức khỏe để cống hiến thật nhiều cho nền nghệ thuật nước nhà.

Vai diễn Diễm Loan do nghệ sĩ Vân Dung đảm nhận

Vai diễn Diễm Loan do nghệ sĩ Vân Dung đảm nhận

Vai diễn Diễm Loan do nghệ sĩ Vân Dung thủ vai là một nhân vật ngây thơ đến già, ngốc nghếch, bốc đồng, mê trai nhưng lại thật thà, không mưu mô làm hại ai… Đây là một vai diễn đặc biệt trong gia tài phim ảnh của nữ nghệ sĩ. Chị từng chia sẻ với báo chí rằng, đây là lần đầu tiên chị vào vai vừa bi vừa hài, vừa cười vừa khóc, vừa đáng yêu vừa đáng ghét.

Việc nổi tiếng với vai trò diễn viên hài cũng gây áp lực cho Vân Dung khi đảm nhận vai Diễm Loan. Tuy nhiên, những gì thể hiện trong suốt gần 60 tập phim vừa qua đã cho thấy Vân Dung hoàn thành vai Diễm Loan một cách rất xuất sắc.

Trước đó, NSƯT Đức Trung (vai ông Phan), NSND Thu Hà (vai bà Bạch Cúc) và NSƯT Phạm Cường (vai chú Quân) cũng đã chia tay với đoàn làm phim Hướng dương ngược nắng sau khi đã hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.