| Hotline: 0983.970.780

Bên bờ hạnh phúc tập 31 trực tiếp THVL1 hôm nay 20/4

Thứ Bảy 20/04/2024 , 09:22 (GMT+7)

Video phim Bên bờ hạnh phúc tập 31 Preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) vào lúc 20h00 hôm nay 20/4/2024.

Trailer phim Bên bờ hạnh phúc tập 31 sẽ phát sóng trên kênh THVL1. Video: THVL Phim

Lịch phát sóng Bên bờ hạnh phúc tập 31 trên THVL1

Tập 31 của bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) vào lúc 20h00 hôm nay 20/4/2024.

Link xem trực tiếp Bên bờ hạnh phúc tập 31 trên THVL1

Để xem trực tiếp Bên bờ hạnh phúc tập 31 phát sóng vào lúc 20h00 hôm nay 20/4/2024 trên THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long), bạn có thể truy cập các link sau:

- THVL: https://www.thvli.vn/live/thvl1-hd

- HPlus: https://hplus.com.vn/xem-kenh-thvl1-truyen-hinh-vinh-long-1-899.html.

Link xem phim Bên bờ hạnh phúc Full HD

Để xem trọn bộ các tập phim đã phát sóng trên kênh THVL1, mời khán giả truy cập: https://www.thvli.vn/detail/trang-chu/banner/ben-bo-hanh-phuc

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long).

Để xem tất cả tin tức liên quan đến bộ phim xin truy cập: TẠI ĐÂY

Bộ phim Bên bờ hạnh phúc xoay quanh anh em tập đoàn Hưng Thịnh với những tính cách khác nhau.

Và khi mối tình đầu của Vinh Phát chớm nở cũng là lúc thù hận bắt đầu ngập tràn bởi Mỹ Linh- cô gái anh đem lòng yêu mến từ thuở bé chỉ một lòng một dạ chờ đợi Vinh Hiển. Đây cũng chính là ngọn lửa làm bùng lên mâu thuẫn vốn đã rất sâu sắc giữa hai anh em họ. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó có người mẹ nuôi ham mê cờ bạc, Nhã Phương phải bỏ học, vất vả mưu sinh. Từ nhỏ cô đã không biết cha mẹ ruột của mình là ai và vì sao lại bỏ cô mà đi.

Dù phải sống trong cảnh cơ hàn nhưng Nhã Phương vẫn mạnh mẽ, tự tin, đầy bản lĩnh, có thể đương đầu với mọi khó khăn chỉ để thực hiện ước mơ của riêng mình. Cô cũng luôn vui tươi và yêu đời vì bên cạnh cô có một người ông tri kỷ luôn ân cần giúp đỡ. Sự khích lệ tinh thần ấy đã tiếp thêm sức mạnh để cô bé vững tin vào cuộc sống rực rỡ phía trước.

Số phận đẩy đưa cho Vinh Hiển gặp gỡ Nhã Phương trong nhiều tình huống trớ trêu và rồi một ngày Nhã Phương bỗng trở thành nhân viên cấp dưới của Vinh Hiển. Giữ trong lòng mối thành kiến sâu sắc đối với Nhã Phương, Vinh Hiển tìm đủ mọi cách gây khó dễ để buộc cô rời khỏi Tập đoàn Hưng Thịnh. Nhưng rồi định mệnh một lần nữa lại ràng buộc họ bởi một bản hợp đồng hôn nhân từ “trên trời rơi xuống”.

Nhã Phương không phải là “đóa sen trắng” chẳng hay biết gì, mà là nhành hoa dại ương ngạnh trước gió. Điều đó càng khiến trận chiến giữa cô và Mỹ Linh thêm phần gay cấn, hấp dẫn.

Liệu thủ đoạn có đem lại cho Mỹ Linh những gì cô mong muốn. Hạnh phúc có tồn tại khi nó vốn dĩ không thuộc về cô?

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.