| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hành trình công lý trên VTV3

Hành trình công lý tập 12 trực tiếp VTV3 hôm nay 2/11

Thứ Tư 02/11/2022 , 06:37 (GMT+7)

Video phim Hành trình công lý tập 12 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 2/11/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Hành trình công lý tập 12 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Lịch chiếu phim Hành trình công lý tập 12

Đón xem phim Hành trình công lý tập 12 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 2/11/2022.

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 12

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình công lý tập 12 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 2/11/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Hành trình công lý Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Hành trình công lý FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hanh-trinh-cong-ly

Bộ phim dự kiến dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Hành trình công lý

Bộ phim Hành trình công lý xoay quanh cuộc sống của Phương. Cô có một gia đình hoàn hảo với Hoàng.

Phương tốt nghiệp hạng ưu ngành luật nhưng quyết định từ bỏ công việc luật sự đầy hứa hẹn về làm hậu phương vững chắc cho chồng.

Biến cố xảy ra khi một clip được phát tán ghi lại cảnh ngoại tình của Hoàng với một cô gái trẻ xinh đẹp. Cho rằng mình bị gài bẫy, Hoàng tự thân điều tra và khi anh vừa lờ mờ tìm ra manh mối, cô gái trong đoạn clip đó lại bị khử.

Hoàng lập tức trở thành nghi can giết người. Cay đắng suy sụp khi bị phản bội, mất niềm tin, hoang mang vì chồng có thể ngồi tù, những đứa con không còn bố bên cạnh…, Phương tưởng chừng sắp gục ngã.

Nhưng với sự giúp đỡ của Nguyệt và Quân, Phương vực dậy. Từ một người nội trợ suốt hơn chục năm trở lại với công việc luật sư.

Trong hình ảnh một cô luật sư đầy lý trí nhưng cũng đầy cảm xúc, Phương làm lại từ đầu, tìm lại niềm tin, tìm lại giá trị bản thân, tìm ra sự thật và biết được phần nào nỗi ẩn ức của người chồng bị gài bẫy.

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.