| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Lối về miền hoa VTV3

Lối về miền hoa tập 7 trực tiếp VTV3 hôm nay 21/2

Thứ Hai 21/02/2022 , 08:13 (GMT+7)

Video phim Lối về miền hoa tập 7 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 21/2/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Phim Lối về miền hoa tập 6 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VTV Go

Lịch chiếu phim Lối về miền hoa tập 7

Đón xem phim Lối về miền hoa tập 7 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 21/2/2022.

Link xem trực tiếp Lối về miền hoa tập 7

Khán giả có thể thể đón xem phim Lối về miền hoa tập 7 phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 21/2/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Lối về miền hoa Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Lối về miền hoa FULL HD đã phát sóng trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/loi-ve-mien-hoa

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Lối về miền hoa

Bộ phim Lối về miền hoa xoay quanh nhóm bạn trẻ lớn lên ở một làng hoa ven đô và câu chuyện trưởng thành của họ. Lợi - một thanh niên trẻ 25 tuổi, sống bằng nghề buôn hoa, cất hoa từ làng rồi đổ lại cho các cửa hàng hoa trong tỉnh.

Vì là con của người đàn ông giàu nhất phố huyện nên Lợi mang theo tâm lý làm cho vui, không cần lo nghĩ cho ngày mai. Lợi, cùng hai người bạn là Linh béo và Bão nổi tiếng khắp phố huyện và làng hoa vì tính nghịch ngợm, thích phá làng phá xóm của mình.

Ba chàng trai luôn tự xưng là "ba người lính ngự lâm" mang trong mình trái tim chân thành, nhiệt huyết và cũng đầy nghĩa hiệp.

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất