| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Duyên kiếp trên THVL1

Phim Duyên kiếp tập 18 trực tiếp THVL1 hôm nay 26/8

Thứ Sáu 26/08/2022 , 17:28 (GMT+7)

Video phim Duyên kiếp tập 18 Preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) vào lúc 20h00 hôm nay 26/8/2022.

Phim Duyên kiếp THVL1: Hạnh Thúy 'cạn lời' khi biết lý do mãi chưa có con với chồng. Video: THVL Phim

Lịch chiếu phim Duyên kiếp tập 18

Phim Duyên kiếp tập 18 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) vào lúc 20h00 hôm nay 26/8/2022.

Link xem trực tiếp Duyên kiếp tập 18

Để xem trực tiếp Duyên kiếp tập 18 vào lúc 20h00 hôm nay 26/8/2022 trên THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long), bạn có thể truy cập các link sau:

THVL: https://www.thvli.vn/live/thvl1-hd

HPlus: https://hplus.com.vn/xem-kenh-thvl1-truyen-hinh-vinh-long-1-899.html.

Link xem phim Duyên kiếp Full HD

Để xem các tập phim Duyên kiếp Full HD đã phát trên kênh THVL1, mời khán giả truy cập: https://www.thvli.vn/detail/trang-chu/dang-xem/phim-viet-nam-duyen-kiep

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 47 tập và sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long).

Để xem tất cả tin tức liên quan đến bộ phim xin truy cập: Phim Duyên kiếp

Bộ phim Duyên kiếp kể về cuộc đời của 2 nhân vật Hai Lương và Hoàng Thành. Tuy cả hai cùng sinh ra cùng 1 ngày nhưng lại mang số phận sang- hèn trái ngược nhau. Cậu Hai Lương- đứa con trai cầu tự của ông bà Phú giàu có nhất vùng nên được nâng niu ngay từ khi lọt lòng. Trong khi đó, Hoàn Thành vừa chào đời đã không biết mặt song thân và phải sống với người mẹ nuôi nghèo khó.

Nhưng có lẽ, vì chữ "duyên" mà 2 người cùng tuổi lại vô cùng thân thiết với nhau ngay từ lần đầu gặp mặt. Bất chấp tất cả những định kiến sang- hèn, tình bạn của Thành và Lương vẫn luôn trong trẻo như chính tính cách của họ.

Và rồi, cả 2 cùng dành tình cảm cho một cô gái tên Huệ. Nhưng Lương phải nên duyên với Hạnh Thúy do mẹ lựa chọn. Hạnh lúc đầu chán nản khi biết chồng minh - Lương "không bình thường" nhưng chính sự ngây ngô và cư xử tình cảm của anh mà cô dần yêu quý chồng.

Nhưng sau đó, bà Phú - mẹ của Lương ép Thúy phải chấp nhận Huệ vào làm vợ lẽ của Lương vì Thúy hơn hai năm vẫn chưa có tin vui. Dù đã hẹn ước trăm năm vì thân phận thấp kém, Thành và Huệ đành phải xa nhau.

Để rồi, sự ghen tuông của Hạnh Thúy, sự tuyệt vọng lẫn bất mãn của Thành, cùng những toan tính từ nhân tình của Thúy đã đẩy tất cả vào bi kịch của những kiếp nhân sinh!

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất