| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Duyên kiếp trên THVL1

Lịch phát sóng bộ phim Duyên kiếp trên THVL1

Thứ Bảy 06/08/2022 , 17:42 (GMT+7)

Lịch phát sóng bộ phim Duyên kiếp chi tiết và đầy đủ nhất. Phim Duyên kiếp sẽ phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Bộ phim truyền hình Duyên kiếp sẽ phát sóng từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1

Bộ phim truyền hình Duyên kiếp sẽ phát sóng từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1

Chi tiết lịch chiếu bộ phim Duyên kiếp

Phim Duyên kiếp phát trên kênh nào?

Phim Duyên kiếp sẽ tiếp sóng bộ phim Nơi ngọn gió dừng chân vừa mới kết thúc hôm 5/8/2022 .

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 của Đài truyền hình Vĩnh Long (THVL) và bắt đầu chính thức lên sóng từ thứ 7, ngày 6/8/2022.

Phim Duyên kiếp phát lúc mấy giờ?

Do bộ phim Duyên kiếp tiếp nối cho phim Nơi ngọn gió dừng chân, nên phim sẽ được phát vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1.

Bộ phim Duyên kiếp sẽ bao gồm 37 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 45 - 50 phút.

Đạo diễn và dàn diễn phim Duyên kiếp

Bộ phim Duyên kiếp được biên kịch Hạ Thu phóng tác từ vở cải lương kinh điển của soạn giả Hoàng Song Việt- Duyên kiếp.

Cùng với đó là dàn diễn viên nổi tiếng, nhiều thực lực và thường xuyên xuất hiện trên các bộ phim truyền hình của Đài THVL. Bao gồm: Huỳnh Đông, Bạch Công Khanh, Thân Thúy Hà, Khương Thịnh, Trương Minh Quốc Thái, Trương Mỹ Nhân, Ngô Phương Anh, Oanh Kiều,...

Nội dung phim Duyên kiếp

Duyên kiếp là bộ phim truyền kình kể về hai cuộc đời được sinh ra cùng lúc nhưng mang số phận sang- hèn trái ngược nhau. Cậu Hai Lương- đứa con trai cầu tự của ông bà Phú giàu có nhất vùng nên được nâng niu ngay từ khi lọt lòng. Trong khi đó, Hoàn Thành vừa chào đời đã không biết mặt song thân và phải sống với người mẹ nuôi nghèo khó.

Trailer phim Duyên kiếp sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 từ ngày 6/8/2022

Và, có lẽ là “duyên” nên hai đứa trẻ cùng tuổi Lương - Thành trở nên thân thiết với nhau ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Lương ngây ngô, khù khờ như trẻ lên ba nhưng tấm lòng lại thuần lương, nhân hậu. Thành lanh lợi và hết lòng yêu thương cậu chủ nhân từ.

Tuy nhiên, sự khắng khít của con trai với người ở khiến bà Phú khó chịu và cay cú cho rằng do Thành sinh cùng ngày, tháng, năm với Lương nên đã “hớt” hết sự thông minh, nhanh nhẹn của cậu chủ. Bất chấp tất cả những định kiến sang- hèn, tình bạn của Thành và Lương vẫn trong trẻo như chính tính cách của họ.

Gắn bó với nhau bởi tình thương và sự thấu hiểu, Lương và Thành còn có điểm chung khi cùng dành tình cảm cho một cô gái tên Huệ. Tuy nhiên, Lương phải sớm nên duyên với cô gái do bà Phú lựa chọn là Hạnh Thúy.

Dù từng chán nản khi phát hiện chồng của mình “không bình thường” nhưng sự ngây ngô và lối cư xử đầy tình cảm của Lương dần dần đã khiến Thúy thật lòng yêu chồng. Tuy nhiên, đúng lúc này, bà Phú lại ép Thúy phải chấp nhận Huệ vào làm vợ lẽ của Lương vì Thúy hơn hai năm vẫn chưa có tin vui.

Dù đã hẹn ước trăm năm vì thân phận thấp kém, Thành và Huệ đành phải xa nhau. Để rồi, sự ghen tuông của Hạnh Thúy, sự tuyệt vọng lẫn bất mãn của Thành cùng những toan tính từ nhân tình của Thúy đã đẩy tất cả vào bi kịch của những kiếp nhân sinh!

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất