| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về VTV3

Thương ngày nắng về tiếp sóng 11 tháng 5 ngày trên VTV3

Thứ Tư 10/11/2021 , 22:10 (GMT+7)

Sau khi phim 11 tháng 5 ngày kết thúc, bộ phim Thương ngày nắng về sẽ tiếp sóng trực tiếp trên VTV3 từ ngày 15/11, vào thứ 2,3,4 hàng tuần.

Trailer phim Thương ngày nắng về sẽ phát trên VTV3. Video: VFC

Theo đó, bộ phim Thương ngày nắng về do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) thực hiện, sẽ lên sóng VTV3 trong khung giờ 21h30 các ngày thứ 2, 3, 4 hàng tuần sau khi bộ phim 11 tháng 5 ngày kết thúc.

Bộ phim sẽ bắt đầu chiếu từ ngày 15/11/2021 trên kênh VTV3.

Bộ phim truyền hình này sẽ xoay quanh gia đình bà Nga và ba cô con gái Vân Khánh, Vân Trang và Vân Vân.

Có những lúc, bốn người phụ nữ khác thế hệ xung khắc, đối lập, tranh cãi nhau nhưng cuối cùng, họ luôn gặp nhau ở một điểm. Đó là tình yêu thương, là khát khao dành cho gia đình mình những gì trọn vẹn và tốt đẹp nhất.

Bà Nga không phải là một người mẹ hoàn hảo. Bà tần tảo nhưng cũng lắm điều, bà hy sinh nhưng cũng kể lể, bà lo toan nhưng cũng áp đặt con cái… Điều đó khiến cho mối quan hệ giữa bà Nga và ba cô con gái không phải lúc nào cũng yên ấm.

Thương ngày nắng về không chỉ là câu chuyện về tình thân, mà trên bước đường đời của Vân Khánh, Vân Trang và Vân Vân, khán giả còn cảm nhận được nhiều khía cạnh khác của cuộc sống như hôn nhân, sự nghiệp, quan hệ mẹ chồng-nàng dâu, chuyện mẹ vợ-con rể…

Bộ phim Thương ngày nắng về được kỳ vọng sẽ là một "bom tấn" truyền hình tiếp theo, sau “Về nhà đi con”. Bởi những tình tiết vừa gây xúc động, rơi nước mắt, vừa có những thú vị, tươi vui của tình yêu - tuổi trẻ trong phim.

Bộ phim cũng quy tụ dàn diễn viên gạo cội, như là NSƯT Thanh Quý đảm nhận vai bà Nga, NSND Lan Hương, NSND Trung Anh, NSND Minh Hoà, NSND Tiến Đạt, NSƯT Bá Anh

Cùng các diễn viên thường xuyên xuất hiện trên các bộ phim truyền hình VTV1 và VTV3 như: Lan Phương vai Vân Khánh, Hồng Đăng vào vai Đức, Huyền Lizzie, Đình Tú, Doãn Quốc Đam, Ngọc Huyền, Duy Nam,...

Ngoài ra, bộ phim Thương ngày nắng về do hai đạo diễn Vũ Trường Khoa và Bùi Tiến Huy thực hiện.

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.