| Hotline: 0983.970.780

Tình yêu bất tử tập 13 trực tiếp THVL1 hôm nay 24/5

Thứ Sáu 24/05/2024 , 12:09 (GMT+7)

Video phim Tình yêu bất tử tập 13 Preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) vào lúc 20h00 hôm nay 24/5/2024.

Trailer phim Tình yêu bất tử tập 13 sẽ phát sóng trên kênh THVL1. Video: THVL Phim

Lịch phát sóng Tình yêu bất tử tập 13 trên THVL1

Tập 13 của bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) vào lúc 20h00 hôm nay 24/5/2024.

Link xem trực tiếp Tình yêu bất tử tập 13 trên THVL1

Để xem trực tiếp Tình yêu bất tử tập 13 phát sóng vào lúc 20h00 hôm nay 24/5/2024 trên THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long), bạn có thể truy cập các link sau:

- THVL: https://www.thvli.vn/live/thvl1-hd

- HPlus: https://hplus.com.vn/xem-kenh-thvl1-truyen-hinh-vinh-long-1-899.html.

Link xem phim Tình yêu bất tử Full HD

Để xem trọn bộ các tập phim đã phát sóng trên kênh THVL1, mời khán giả truy cập: https://www.thvli.vn/detail/tinh-yeu-bat-tu

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 77 tập và sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h00 từ thứ 2- 7 hàng tuần trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long).

Để xem tất cả tin tức liên quan đến bộ phim xin truy cập: TẠI ĐÂY

Bộ phim Tình yêu bất tử xoay quanh chuyện tình yêu giữa Lâm và Uyên Thy.

Lâm là con trai của ông Minh, bà Ngọc, chủ Tập đoàn Ðại Dương danh tiếng. Từ nhỏ, Lâm đã có hôn ước với Linh, cô gái mồ côi, vì chuyện ơn nghĩa của người lớn trong quá khứ.

Nhưng Lâm chỉ xem Linh như em gái, vì người anh yêu là Uyên Thy, một nghệ sĩ piano hiền lành. Mối tình của họ không chỉ vấp phải sự phản đối của cha mẹ mà còn có cả những hãm hại, âm mưu thâm độc.

Liệu rằng Lâm và Uyên Thy có đến được với nhau?

Xem thêm
Hàng ngàn du khách vui cùng lễ hội 'sóng nước Tam Giang'

THỪA THIÊN - HUẾ Lễ hội là dịp giới thiệu, quảng bá với bạn bè trong nước và quốc tế tiềm năng, thế mạnh về du lịch đầm phá của huyện Quảng Điền.

Những điều thú vị cần biết về EURO 2024

Vòng chung kết EURO 2024 sắp khởi tranh vào ngày 14/6 tại Đức. 24 đội tuyển đã chốt danh sách cầu thủ tham dự. Công tác chuẩn bị của chủ nhà cũng đã sẵn sàng.

HLV Kim Sang sik tin Việt Nam có thể vượt qua Iraq

Tại buổi họp báo trước trận đấu với Iraq, HLV Kim Sang Sik tin vào sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam và hi vọng sẽ cùng các học trò giành chiến thắng.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất

Những thông tin từ bài viết này càng gợi cho những người làm thủy lợi ở ĐBSCL nhớ tới món nợ trên hơn bao giờ hết! Dự án “Hệ thống công trình phân ranh mặn, ngọt Sóc Trăng - Bạc Liêu” (giai đoạn 2009 -2012) ra đời sau sự kiện phá đập Láng Châm mới chỉ là biện pháp đối phó tình thế (khi mà mặn đã xâm nhập vào đến thị xã Ngã Năm). Khi phê duyệt chủ trương đầu tư Hệ thống Thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé giai đoạn 1, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu: Rà soát, bổ sung quy hoạch, đề xuất các giải pháp trữ ngọt, cấp ngọt phục vụ sản xuất và sinh hoạt trong điều kiện hạn hán, thích ứng với biến đổi khí hậu, sụt lún và đập thủy điện trên thượng nguồn sông Mê Kông ảnh hưởng đến vùng Bán đảo Cà Mau. Dự án “Cống âu thuyền Ninh Quới” là bước đột phá trung gian đầu tiên của Hệ thống, thuộc giai đoạn 2 nhưng lại được làm trước đã phát huy hiệu quả bất ngờ, tạo ra được cục diện mới, lòng tin vào cách làm mới đáp ứng thực tế đời sống và hợp với lòng dân, từng bước tháo gỡ thế bí do xung đột mặn ngọt ở 3 tỉnh Cà Mau, Sóc Trăng, Bạc Liêu trên bán đảo Cà Mau. Hướng chuyển nước ngọt mới bây giờ là rạch Xẻo Chít. Để nước về đến TP Cà Mau, Hệ thống thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé giai đoạn 2 cần có nội dung tiếp nước cho con rạch này trong thời gian tới. (KS thủy lợi Nguyễn Anh Tuấn – Hội Khoa kọc kỹ thuật thủy lợi TP Hồ Chí Minh)
+ xem thêm