| Hotline: 0983.970.780

Võ Hoàng Yến: 'Đại gia chạy mất dép sau khi gặp tôi'

Thứ Bảy 05/09/2020 , 14:30 (GMT+7)

Võ Hoàng Yến là một trong những chân dài đình đám của showbiz Việt. Gần đây, siêu mẫu thường xuyên chia sẻ ảnh tình cảm bên người yêu khiến công chúng vô cùng tò mò.

Có thể cuối năm sau tôi sẽ đám cưới

Có thông tin cho rằng chị sắp làm đám cưới và sang Mỹ định cư cùng bạn trai? Điều này có đúng không?

Chuyện tôi sắp kết hôn là sự thật. Còn việc sang Mỹ định cư thì tôi chưa thể nói trước được điều gì. Ví dụ chúng tôi có sang thì cũng không ở lâu vì tôi còn có sự nghiệp ở Việt Nam nên không thể bỏ được.

Vậy chị định bao giờ tổ chức đám cưới?

Ban đầu chúng tôi tính làm đám cưới vào tháng 7 năm nay, nhưng do dịch Covid-19 nên đã hoãn lại. Có lẽ năm sau chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới.

Chị có hối hận nếu việc kết hôn ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình?

Tôi chưa bao giờ hối hận về những việc mình đã làm. Hơn nữa đám cưới là việc trọng đại trong đời. Còn về sự nghiệp, dù mình không thể đi diễn như trước nhưng vẫn có thể chia sẻ kinh nghiệm cho lớp đàn em.

Đại gia sợ tôi lắm

Người yêu chị hiện tại vẫn ở nước ngoài. Yêu xa như vậy có khiến chị thấy cô đơn?

Đương nhiên là tôi buồn. Chúng tôi vẫn động viên lẫn nhau, chờ đến khi nào dịch bệnh lắng xuống, đường bay mở lại.

Tuy nhiên tình yêu nào chả có thử thách. Hãy cứ luôn tin rằng, sau những thử thách sẽ là trái ngọt.

Vậy anh chị làm thế nào để giữ lửa tình yêu khi ở xa như vậy?

Hai chúng tôi vẫn thường xuyên gọi video call cho nhau kể cả khi ngủ. Tôi không thể nào ngủ được nếu không nghe tiếng ngáy của anh ấy. Chúng tôi chia sẻ tất cả mọi chuyện diễn ra trong ngày cho nhau nghe.

Bạn trai của chị có phải đại gia?

Đại gia sợ tôi lắm nên anh ấy không phải đại gia đâu. Đại gia thường hay mời người đẹp đi ăn, thế nhưng chỉ cần hẹn tôi một lần là họ "chạy mất dép". Tại tính tôi không phải “bánh bèo”, mà thẳng thắn, có gì nói nấy.

Với cả tôi không quan trọng người yêu mình có phải đại gia hay không. Tôi muốn đó là người có trái tim ấm áp. Ngoài ra anh ấy phải là người đàn ông khiến tôi kiêng nể.

Người yêu không quan tâm đến quá khứ của tôi

Chị có thể chia sẻ thêm về người đàn ông của mình? Anh ấy có những đức tính gì khiến chị yêu?

Anh ấy làm được rất nhiều việc mà tôi không thể làm nên khiến tôi nể phục. Anh ấy còn là người luôn nghĩ cho người khác trước thay vì bản thân mình. Hơn nữa anh ấy còn là người rất biết giữ lời hứa.

Bạn trai chị có khó chịu khi chị làm trong showbiz - nơi thường xuyên có những tin đồn và điều tiếng?

Khi đã yêu thì anh ấy sẽ chấp nhận tất cả mọi thứ ở tôi dù là tốt hay xấu. Đó chính là điều khiến tôi trân trọng anh ấy. Anh ấy cũng không bao giờ quan tâm đến quá khứ của tôi dù xung quanh tôi quả thực có nhiều ồn ào. Khi yêu anh ấy bỏ qua hết những chuyện trong quá khứ của tôi mà chỉ cần biết tôi của hiện tại và lo tính cho tương lai hai đứa sau này.

Đặc biệt, anh ấy chẳng mấy khi dùng mạng xã hội và cũng không bao giờ quan tâm đến showbiz. Trước đây, anh ấy cũng không thích qua lại với những người làm nghệ thuật. Tuy nhiên ghét của nào thì trời trao của đó.

Dù cả hai rất hạnh phúc nhưng mọi người không thấy chị chia sẻ ảnh của anh ấy?

Tôi không muốn anh ấy lộ mặt vì muốn giữ lại những điều riêng tư cho mình. Tôi sẽ chia sẻ với mọi người khi nào đến thời điểm thích hợp.

Kể từ khi yêu anh ấy, chị thấy bản thân mình có thay đổi lớn nào không?

Anh ấy đã là người giúp tôi trở nên điềm tính, nhẹ nhàng hơn. Người xung quanh cũng vui mừng khi anh ấy trị được con ngựa bất kham như tôi. So với những mối tình trước kia thì đây là lần đầu tiên tôi chịu khuất phục.

Xin cảm ơn chị!

(Kiến thức gia đình số 36)

Xem thêm
Nhân chứng thời khắc lịch sử vẫn sống đến bình minh

Nhân chứng thời khắc lịch sử thống nhất đất nước vào trưa 30/4/1975 tại Dinh Độc Lập, sau 49 năm đã xuất bản cuốn tự truyện mang tên 'Sống đến bình minh'.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất