| Hotline: 0983.970.780

Xác định nhóm đối tượng liên quan vụ nữ sinh lớp 6 bị ‘làm nhục’

Chủ Nhật 09/06/2024 , 19:01 (GMT+7)

Công an TP Hà Nội đang điều tra làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 6 ở huyện Chương Mỹ bị nhóm học sinh đánh, lột quần áo, ép hút thuốc lá.

Ngày 9/6, ông Nguyễn Văn Hoan, trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội, cho biết có gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng về việc con gái bị một nhóm thanh niên có hành vi hành hung và làm nhục, uy hiếp ép sử dụng chất kích thích có tổ chức.

Nạn nhân là cháu N.T.T (sinh năm 2010, trú tại địa phương trên và đang là học sinh của trường THCS trên địa bàn).

Cháu T. bị các đối tượng ép hút thuốc lá nghi vấn có tẩm ma túy

Cháu T. bị các đối tượng ép hút thuốc lá nghi vấn có tẩm ma túy

Ông cho biết: "Chúng lăng mạ sỉ nhục, hủy hoại đời con gái tôi bằng hành động lột hết quần áo con tôi quay video rồi đăng lên mạng xã hội. Nhiều lần uy hiếp bắt ép con gái tôi hút thuốc lá, nếu cãi chúng sẽ đánh (trong clip bắt con tôi hút thuốc có tiếng nói là trong thuốc lá có ma túy)", kèm theo lá đơn và những đoạn clip ông Hoan nêu rõ các đối tượng bị tố cáo.

Một đối tượng tên P. rủ khoảng 20 đối tượng khác ra nhà văn hóa thôn Thuần Lương, sau đó P. đến nhà lừa cháu T., ra ngoài để đánh nhưng bất thành.

Đến chiều ngày 6/6/2024, các đối tượng lại đến dụ cháu T. ra đê để hoàn thành mục đích, theo ông Hoan, qua các đoạn clip minh chứng rõ hành động tàn ác, bất chấp mọi thủ đoạn để "làm nhục" con gái ông.

"Con tôi bị nhóm đối tượng có tổ chức đánh hội đồng và lăng mạ sỉ nhục, hủy hoại đời con gái tôi bằng hành động lột hết quần áo con tôi, chúng quay video rồi đăng lên mạng xã hội. Nhiều lần uy hiếp bắt ép con gái tôi hút thuốc lá có ma túy".

Dù bị làm nhục dã man nhưng T. run sợ về không dám kể với ai trong gia đình và sự việc đau lòng đã lặp lại nhiều lần.

Nhóm đối tượng có mặt trên clip.

Nhóm đối tượng có mặt trên clip.

"Sự việc chỉ được phát hiện khi hàng xóm đến nhà nói với gia đình tôi, đưa gia đình tôi xem clip đang lan truyền trên mạng thì gia đình tôi mới biết nạn nhân là con gái mình", ông Hoan đau lòng cho biết.

Lãnh đạo huyện Chương Mỹ và xã Hoàng Văn Thụ thăm hỏi, động viên cháu Nguyễn Thị Tr. tại Bệnh viện Nam Lương Sơn vào sáng 9-6. Ảnh: Bảo Châu

Lãnh đạo huyện Chương Mỹ và xã Hoàng Văn Thụ thăm hỏi, động viên cháu Nguyễn Thị Tr. tại Bệnh viện Nam Lương Sơn vào sáng 9-6. Ảnh: Bảo Châu

Sáng 9/6, ông Lê Hoài Thi - Chủ tịch UBND xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ - cho biết, ngay sau khi nắm được sự việc, chính quyền địa phương đã lập tức chỉ đạo công an xã vào cuộc xác minh, một số đối tượng đã được mời lên làm việc và vụ việc cũng được báo cáo các cấp có thẩm quyền.

Công an TP Hà Nội cho biết ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh đã vào cuộc và bước đầu xác định được 7 đối tượng liên quan đến sự việc.

Xem thêm
Tạm giữ đối tượng ném đá ô tô quân sự

Công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang đang tạm giữ hình sự Lưu Văn Mạnh, sinh năm 1979 đã ném đá vào nhiều ô tô và làm bị thương một chiến sĩ công an.

Khởi tố 3 đối tượng làm giả tài liệu để tham gia đấu thầu

Các đối tượng đã làm giả văn bản của cơ quan Nhà nước để chứng minh năng lực nhằm tham gia đấu thầu một số hạng mục công trình ở Quảng Nam.