| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội:

3 người tử vong vì sập giàn giáo ở một công trình xây dựng

Thứ Tư 17/01/2018 , 10:04 (GMT+7)

Rạng sáng 17/1 đã xảy ra sự cố sập giàn giáo tại một công trình xây dựng trên đường Tố Hữu (Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: PV/Vietnam+)

​Theo ông Bùi Đăng Tuấn, Phó trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 3, ngay sau khi nhận được tin báo, phòng đã đưa người và phương tiện xuống hiện trường. Tuy nhiên sau khi đến nơi, đơn vị này phát hiện đã có 3 người tử vong và nhiều người bị thương.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn đã phải ​rất vất vả mới đưa được các các nạn nhân ra khỏi đống đổ nát.

Cho đến khoảng 6 giờ 30 cùng ngày, công tác cứu nạn, cứu hộ mới hoàn thành, các nạn nhân tử vong được đưa ra ngoài để phục vụ công tác điều tra, còn những người bị thương ​thì được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Cơ quan chức năng đã có mặt để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả đồng thời tiến hành các biện pháp cần thiết khác. Hiện tại, hiện trường đã bị phong toả. Toàn bộ khu vực xây dựng được che kín bạt, cửa phía bên ngoài đóng kín.

Hiện nguyên nhân đang được điều tra, làm rõ.

(VIETNAM+)

Xem thêm
ASEAN cần tiếp tục ưu tiên duy trì đoàn kết, độc lập, tự cường

Ngày 23/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn nhân chuyến thăm làm việc và tham dự Diễn đàn Tương lai ASEAN.

Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.