| Hotline: 0983.970.780

333 đại biểu tham dự Đại hội dân tộc thiểu số tỉnh Đắk Lắk

Thứ Sáu 18/10/2024 , 15:08 (GMT+7)

Đại hội sẽ thảo luận cho ý kiến vào dự thảo báo cáo chính trị, tham luận của các tập thể, cá nhân điển hình và thông qua quyết tâm thư.

Chiều 18/10, Ban chỉ đạo Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Đắk Lắk lần thứ IV năm 2024 tổ chức họp báo cung cấp thông tin liên quan đến đại hội.

Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Đắk Lắk lần thứ IV năm 2024 được tổ chức trong hai ngày, từ 24-25/10 với chủ đề “Nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, phát huy lợi thế, tiềm năng, hội nhập và phát triển bền vững”.

Ông Nguyễn Thiên Văn, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk phát biểu tại họp báo. Ảnh: Quang Yên.

Ông Nguyễn Thiên Văn, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk phát biểu tại họp báo. Ảnh: Quang Yên.

Đại hội dự kiến có sự tham gia của 333 đại biểu, trong đó có 250 đại biểu chính thức, đại diện cho hơn 175 nghìn người dân tộc thiểu số của 49 dân tộc hiện đang sinh sống, học tập và công tác trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Đại hội tổng kết, đánh giá những thành tựu đạt được, rút ra bài học kinh nghiệm, đồng thời đề ra mục tiêu, nhiệm vụ cho giai đoạn 2024-2029.

Theo chương trình làm việc, đại hội sẽ thảo luận cho ý kiến vào dự thảo báo cáo chính trị của đại hội, nghe báo cáo tham luận của các tập thể, cá nhân điển hình. Đại hội sẽ thông qua quyết tâm thư của đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Đắk Lắk lần IV năm 2024.

Bên cạnh đó đại hội sẽ có các sự kiện bên lề như: Tổ chức đoàn viếng nghĩa trang liệt sỹ; Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh và đại biểu tham dự đại hội; Trưng bày các gian hàng sản phẩm OCOP và truyền thống bản sắc văn hóa của các dân tộc tỉnh Đắk Lắk…

Đây là sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng của tỉnh Đắk Lắk, đánh dấu chặng đường 5 năm thực hiện quyết tâm thư của Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Đắk Lắk lần thứ III năm 2019. Đại hội cũng là diễn đàn giao lưu, trao đổi, tạo sự đồng thuận và niềm tin vững chắc của đồng bào các dân tộc thiểu số và sự lãnh đạo của Đảng, quản lý, điều hành của Nhà nước.

Xem thêm
Kè ngầm chắn sóng giảm nguy cơ xâm thực

Sóc Trăng Kè ngầm chắn sóng là giải pháp công trình đã và đang phát huy hiệu quả rõ nét trong phòng, chống sạt lở bờ biển, gây bồi, tạo bãi để phát triển rừng phòng hộ.

Nhận quà khủng, chủ xe VF 6 chốt cọc với mức giá từ 579 triệu đồng

VF 6 đang là mẫu xe đáng mua nhất phân khúc khi chi phí bỏ ra cho chiếc xe chưa đến 600 triệu đồng nhưng giá trị nhận được thì vượt xa con số này.

Quán quân Olympia 2024: Uớc mơ trở thành một lập trình viên

Chia sẻ về ước mơ tương lai của mình, Phú Đức mong muốn trở thành một lập trình viên máy tính để cố gắng đóng góp cho sự phát triển công nghệ ở Việt Nam.

Giấc mơ lớn trên lòng hồ sông Đà: [Bài cuối] Bán tôm cá 'bán' cả câu chuyện sông Đà

Để đảm bảo tính đa mục tiêu của vùng hồ thủy điện, Hòa Bình tập trung khai thác giá trị thương hiệu cá sông Đà, lấy du lịch làm 'đầu kéo' thủy sản lòng hồ.

Bình luận mới nhất