| Hotline: 0983.970.780

4 cầu thủ Thanh Hóa tìm bến đỗ mới

Thứ Năm 07/06/2018 , 20:05 (GMT+7)

Sau khi bị CLB chủ quản thanh lý hợp đồng vào giữa mùa, các cầu thủ xứ Thanh lần lượt được thu nạp vào những bến đỗ mới.

Lê Quốc Phương được chấp thuận đến Sài Gòn

Cầu thủ chạy cánh trái Lê Quốc Phương là người nhanh chân nhất. Ít ngày sau khi nhận tin sét đánh từ ban huấn luyện, người được mệnh danh là “Messi xứ Thanh” đã liên hệ và được chấp thuận đến Sài Gòn. Đội bóng của HLV Tài Em sẽ đăng ký Quốc Phương thi đấu ở giai đoạn lượt về V-League.

Đội bóng miền nam gặp nhiều khó khăn về lực lượng cũng như phong độ thi đấu. Họ đứng thứ nhì từ dưới lên. Việc bổ sung một cầu thủ có nhiều kinh nghiệm thi đấu như Quốc Phương được cho là thương vụ hợp lý của Sài Gòn.

Ba người còn lại bị FLC Thanh Hóa thanh lý là Mai Tiến Thành, Văn Bình và Nguyễn Van Bakel chưa được may mắn như Quốc Phương. Văn Bình được đội bóng quê hương SLNA tiếp cận nhưng cả hai chưa tìm được tiếng nói chung. Trong khi đó, Tiến Thành từng bỏ ngỏ ý định treo giày, còn Van Bakel hiện chưa có động tĩnh gì.

Việc Thanh Hóa thanh lý cùng lúc 4 cầu thủ được cho là một phần trong kế hoạch “bàn tay sắt”, nhằm chấn chỉnh kỷ luật dưới thời tân HLV Đức Thắng.

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.