| Hotline: 0983.970.780

Andrea Pirlo là tân HLV của Juventus

Chủ Nhật 09/08/2020 , 08:22 (GMT+7)

Không lâu sau khi sa thải Maurizio Sarri, Juventus đã chọn huyền thoại bóng đá Italia, Andrea Pirlo làm HLV trưởng của đội bóng trong mùa giải mới.

Andrea Pirlo nhanh chóng được BLĐ Juventus đặt vào chiếc ghế nóng sau khi đội bóng gửi trát sa thải đến HLV Maurizio Sarri. 

Andrea Pirlo là HLV trưởng của Juventus. Ảnh: Juventus.

Andrea Pirlo là HLV trưởng của Juventus. Ảnh: Juventus.

Thông báo chính thức về việc này đã được đăng tại trên trang web của đội bóng: "Juventus đặt niềm tin vào Andrea Pirlo. Ông ấy thành công trong việc dẫn dắt đội U23 và đây là cơ sở quan trọng để tin rằng, Pirlo sẽ làm tốt công việc của mình tại đội một". 

Andrea Pirlo chưa hề có kinh nghiệm dẫn dắt đội 1 ở CLB nào. Ông mới nhận lời làm việc cho đội U23 Juve hồi tháng trước và chỉ vừa chỉ đạo đúng 1 trận ở Serie C (tương đương giải hạng 3 Italia).

Theo Football-italia, Chủ tịch Andrea Agnelli tin Pirlo sẽ đi con đường giống với Zinedine Zidane tại Real Madrid. Đó là con đường của một HLV không có nhiều kinh nghiệm nhưng vẫn gặt hái được thành công nhờ tầm ảnh hưởng lớn tới toàn bộ đội bóng.

Trong quá khứ, Andrea Pirlo từng có 4 năm thi đấu ấn tượng trong màu áo "bà đầm già" từ 2011 đến 2015. Tiền vệ người Italy đã 164 lần khoác áo Juventus.

>>> Xem thêm: Maurizio Sarri bị sa thải, Juventus nhắm Pochettino thay thế

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất