| Hotline: 0983.970.780

Ronaldo và Juventus có năm vô địch tệ nhất trong một thập kỷ

Thứ Hai 03/08/2020 , 08:33 (GMT+7)

Juventus vô địch Serie A mùa giải 2019-2020 với thành tích tệ hại nhất trong suốt một thập niên thống trị của họ tại giải bóng đá cao nhất Italia.

Juventus vô địch Serie A tới 9 lần trong 1 thập kỷ vừa qua. Tuy nhiên, chức vô địch lần này dưới thời HLV Maurizio Sarri được xem là tệ nhất với thành tích chỉ 83 điểm - thấp nhất trong 9 năm. 

Maurizio Sarri không thể hài lòng sau mùa giải này. Ảnh: JuveFC. 

Maurizio Sarri không thể hài lòng sau mùa giải này. Ảnh: JuveFC. 

Quan trọng hơn, Juventus vô địch Serie A với hàng loạt thách tích kém cỏi, lọt lưới tới 43 lần, nhiều hơn cả 8 mùa giải vô địch trước đó. Bà đầm già cũng ghi nhận hiệu số bàn thắng tệ nhất (+33) cùng với số trận thua nhiều nhất (7 trận) và khoảng cách điểm ít nhất với đội thứ 2 (1 điểm). Bên cạnh đó, Juventus chỉ có được 2 chiến thắng trong số 8 trận đấu cuối cùng.

Đặc biệt hơn, cả hai trận cuối cùng, họ đều để thua trước Cagliari và AS Ronma với tỷ số cách biệt 2 bàn. 

Juventus vô địch Serie A với kỷ lục đánh rơi nhiều điểm số từ thế dẫn bàn nhất lịch sử giải bóng đá cao nhất Italia (21 điểm). Kỷ lục trước đó thuộc về AS Roma ở mùa giải 1982/83.

Chức vô địch Serie A có thể là danh hiệu duy nhất mà Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội giành được trong mùa giải năm nay khi họ đã để thua trong cả hai trận Chung kết Coppa Italia và trận tranh Siêu Cúp Italia. 

Trong khi đó, con đường để vô địch Champions League là rất khó khăn khi họ còn phải đối đầu với nhiều đối thủ sừng sỏ và trước mắt sẽ là Lyon của Pháp. Sarri và các học trò đã thất bại 0-1 trước đối thủ này trên sân khách. 

>>> Xem thêm: Arsenal vô địch Cúp FA

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất