| Hotline: 0983.970.780

Anh vs Senegal: Chờ đợi bất ngờ từ Bầy sư tử Châu Phi

Chủ Nhật 04/12/2022 , 09:24 (GMT+7)

Trận đấu giữa Anh vs Senegal trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 5/12/2022 trên sân vận động Al Bayt. 

Nhận định bóng đá Anh vs Senegal 

Trận đấu thứ 2 tại vòng 1/8 World Cup 2022 sẽ là màn đối đầu giữa châu Âu và châu Phi: Anh vs Senegal. Đoàn quân của HLV Gareth Southgate dĩ nhiên được đánh giá cao hơn nhưng trong một trận đấu ở vòng loại trực tiếp, không thể khẳng định được điều gì. 

Đội tuyển Anh vẫn chưa thể hiện nhiều điều tại World Cup 2022. Ảnh: Dailymail.

Đội tuyển Anh vẫn chưa thể hiện nhiều điều tại World Cup 2022. Ảnh: Dailymail.

Vòng bảng tại World Cup 2022 của đội tuyển Anh diễn ra khá êm đềm. Họ vượt qua Iran với tỷ số 6-2 trong ngày ra quân và những trận đấu sau đó, HLV Gareth Southgate thoải mái tính toán cho chặng đường tiếp theo. 

Trận đấu thứ 2, Tam sư thể hiện sự nhạt nhoà với trận hoà 0-0 trước đội tuyển Mỹ trước khi đánh bại Xứ Wales với tỷ số 3-0 trong trận đấu cuối của vòng bảng để đi tiếp với ngôi đầu bảng. 

Trong khi đó, Senegal phải vất vả ở bảng A. Để thua 0-2 trước Hà Lan ở trận ra quân khiến đoàn quân của HLV Aliou Cisse phải nỗ lực hết mình ở 2 trận đấu sau đó. Giải quyết được đội chủ nhà Qatar một cách dễ dàng nhưng phong độ cao của Ecuador khiến Senegal phải bước vào trận chung kết ở lượt cuối với đại diện Nam Mỹ. 

Chiến lược xuất sắc và tinh thần quyết tâm cao chính là điều giúp cho Senegal chơi lấn lướt trước Ecuador và cuối cùng giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Chiếc vé đi tiếp thực sự là phần thưởng dành cho đại diện châu Phi. 

Phong độ ghi bàn chính là một nỗi lo của đội tuyển Anh, riêng trận đấu với đối thủ yếu hơn nhiều là Iran, 4/5 trận gần nhất của Anh không có bàn thắng trong hiệp 1.

Senegal sẵn sàng tạo ra những sự bất ngờ tại World Cup 2022 trước đội tuyển Anh. Ảnh: Independent

Senegal sẵn sàng tạo ra những sự bất ngờ tại World Cup 2022 trước đội tuyển Anh. Ảnh: Independent

Trước khi đến với cuộc chiến tại vòng 1/8 World Cup 2022, cả Anh vs Senegal chưa từng đối đầu nhau trong quá khứ. Tuy nhiên, Anh vẫn được xem là đội bóng cửa trên bởi sở hữu lực lượng đồng đều và dày dặn hơn rất nhiều so với đại diện châu Phi. 

Do đó, không ngạc nhiên nếu đội tuyển Anh giành chiến thắng trước Senegal ở trận đấu này. Dẫu vậy, không thể coi thường đại diện châu Phi vì những trận đấu của họ tại World Cup 2022 vẫn cho thấy những sự đáng sợ trong lối chơi. 

Đội tuyển Anh dưới thời HLV Gareth Southgate đã được định hình từ Euro 2020 và chiến lược gia 52 tuổi rất ít khi thay đổi các cầu thủ xuất hiện trong đội hình ra sân của mình. 

Trong khi đó, Senegal cũng đang sở hữu trong tay nhiều cầu thủ tài năng, trong đó có những cái tên chơi rất hay ở giải ngoại hạng Anh và các giải đấu châu Âu khác. 

Trận đấu giữa Anh vs Senegal trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 5/12/2022 trên sân vận động Al Bayt. 

Đội hình xuất phát dự kiến Anh vs Senegal 

- Anh: Pickford; Trippier, Stones, Maguire, Shaw; Rice, Bellingham; Rashford, Mount, Sterling; Kane.

- Senegal: E Mendy; Sabaly, Koulibaly, Diallo, Jakobs; N Mendy, Ciss, P Gueye; Ndiaye, Dia, I Sarr.

Dự đoán tỷ số Anh vs Senegal: 2-1

>>> Xem thêm: Argentina vs Australia: Vé đi tiếp dễ dàng cho Lionel Messi?

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Lần đầu giải bóng chuyền hạng A toàn quốc có ngoại binh

Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2024 được ghi nhận thu hút nhiều cầu thủ ngoại (ngoại binh) tới thi đấu.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.