| Hotline: 0983.970.780

Arsenal đấu Liverpool: Cuộc chiến sống còn

Chủ Nhật 07/01/2024 , 09:05 (GMT+7)

Trận đấu giữa Arsenal vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 3 Cúp FA sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 7/1 trên sân vận động Emirates

Arsenal vs Liverpool sẽ là tâm điểm tại Cúp FA vòng này khi hai đại gia Premier League chạm trán trên sân Emirates. Hai đội vừa có màn đối đầu tại Premier League và bất phân thắng bại với tỷ số 1-1 tại thánh địa Anfield cách đây vừa tròn 2 tuần. 

Arsenal và Liverpool sẽ chiến đấu vì tấm vé đi tiếp. Ảnh: AS.

Arsenal và Liverpool sẽ chiến đấu vì tấm vé đi tiếp. Ảnh: AS.

Trận đấu này chứng kiến trung vệ Gabriel Magalhaes mở tỷ số ngay phút thứ 4 nhưng sau đó bàn thắng của Mohamed Salah ở phút 29 khiến 2 đội phải hài lòng với 1 điểm. 

Tại Premier League, Liverpool đang là đội dẫn đầu bảng xếp hạng với 45 điểm sau 20 trận đấu, hơn Arsenal - đội xếp thứ 4 khoảng cách là 5 điểm. Rõ ràng, phong độ lúc này của Lữ đoàn đỏ là tốt hơn rất nhiều so với Pháo thủ. 

Cụ thể, các học trò của HLV Jurgen Klopp hoàn toàn bất bại trong 5 trận gần nhất (3 thắng và 2 hoà) trong khi Arsenal khá kém cỏi với 3 trận thua, 1 trận thắng và 1 trận hoà. 

Rõ ràng, gặp Liverpool lúc này tại vòng 3 Cúp FA thực sự là một thử thách với HLV Mikel Arteta và các học trò. Tuy nhiên, nếu muốn lên ngôi vô địch, họ cần phải vượt qua mọi đối thủ. Điều quan trọng là các cầu thủ Arsenal phải biết cách vượt lên bản thân, tránh nỗi lo tâm lý để đánh bại Liverpool. 

Sân nhà là lợi thế của Pháo thủ nhưng nên nhớ rằng Liverpool đang rất tự tin vào thời điểm hiện tại với phong độ cao của các trụ cột. 

Tuy nhiên, Liverpool suy yếu đôi chút về lực lượng khi tiền đạo chủ lực của họ - Mohamed Salah bận tham dự AFCON 2024 và sẽ không cùng đội bóng hành quân đến London. 

Vắng Salah, sức mạnh của The Kop sẽ bị ảnh hưởng đáng kể và đó sẽ là cơ hội để Arsenal tìm kiếm chiến thắng để giành vé đi tiếp cũng như lấy lại sự tự tin.

Arsenal là đội vô địch FA Cup nhiều nhất trong lịch sử, Pháo thủ đã có 14 lần lên ngôi ở giải đấu này, gần nhất là vào năm 2020. Mùa giải vừa qua, đội bóng thành London dừng bước ở vòng 4 trước Man City, đội sau đó đánh bại Man United 2-1 trong trận chung kết để lên ngôi vô địch. 

Nên rõ ràng, mùa này, Arsenal muốn một danh hiệu trong bối cảnh họ đang thất thế tại Premier League. 

Trận đấu giữa Arsenal vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 3 Cúp FA sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 07/01/2024 trên sân vận động Emirates. 

Đội hình xuất phát dự kiến Arsenal vs Liverpool

Arsenal (4-3-3): Ramsdale; White, Saliba, Gabriel, Kiwior; Odegaard, Rice, Havertz; Saka, Jesus, Martinelli

Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Gomez; Jones, Mac Allister, Gravenberch; Jota, Gakpo, Diaz

Dự đoán tỷ số Arsenal vs Liverpool: 2-3

>>> Xem thêm: Trực tiếp Sassuolo vs Fiorentina giải Serie A trên On Football hôm nay 7/1/2024

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.