| Hotline: 0983.970.780

Arsenal mất bộ đôi trụ cột để phục vụ cảnh sát điều tra

Thứ Bảy 10/08/2019 , 06:28 (GMT+7)

Sead Kolasinac và Mesut Ozil phải trình diện cảnh sát để tham gia vào cuộc điều tra liên quan đến vụ cướp hồi tuần trước.  

Kolasinac và Ozil không thể tham gia trận đầu tiên của Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh.

Sead Kolasinac và Mesut Ozil – bộ đôi cầu thủ trụ cột của Arsenal đã vướng phải một vụ cướp táo tợn trên đường phố hồi tuần trước. Số là, trong một buổi dạo phố cùng nhau, Ozil và Kolasinac đã bị một vài tên cướp tấn công ngay khi vừa bước xuống xế hộp.

Chiếc xe sang vừa tấp vào lề, hai tên cướp với dao lăm lăm trong tay lao đến. Mesut Ozil nhanh chân chạy vào nhà hàng gần đó kêu cứu còn Kolasinac dũng cảm chiến đấu với chúng.

Trước sự chống trả của cầu thủ Arsenal, lũ cướp phải rút lui. Sau đó, cảnh sát đã vào cuộc để điều tra tình hình.

Đến ngày 9/8, các công tác điều tra gần đi đến hồi kết và bước đến giai đoạn nhận dạng cần sự giúp đỡ của bộ đôi cầu thủ Arsenal. Chính vì thế, cảnh sát đã yêu cầu cả hai đến làm việc.

Và dĩ nhiên, cả hai cầu thủ này không thể tham dự trận đấu đầu tiên của các Pháo thủ với đối thủ Newcastle.

Thông báo trên trang chủ của Arsenal ghi rõ: “Mesut Ozil và Sead Kolasinac sẽ không thể tham dự chuyến hành quân đến sân của Newcastle trong ngày mở màn giải Ngoại hạng Anh do phải tham gia vào quá trình điều tra của cảnh sát về vụ cướp hồi tuần trước”.

Kolasinac và Ozil chắc chắn phải nghỉ trận ra quân nhưng họ sẽ trở lại ở vòng 2 giải Ngoại hạng Anh khi Arsenal phải đối đầu với đối thủ Burnley vào ngày 17/8.

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.