| Hotline: 0983.970.780

Chuyển nhượng 27/7: Arsenal mua tiếp người thứ ba, Guardiola phũ với trò cũ

Thứ Bảy 27/07/2019 , 06:41 (GMT+7)

Arsenal đã nhanh chóng có được người thứ ba trên thị trường chuyển nhượng trong khi Pep Guardiola vừa từ chối khả năng tái hợp Dani Alves.  

Arsenal có tiếp một tân binh cho mùa hè.

Arsenal có tân binh thứ ba

Sau khi sở hữu thành công Dani Ceballos và Gabriel Martinelli, Arsenal đã nhanh chóng có được thêm một bàn hợp đồng mới. Đó là trung vệ 18 tuổi, William Saliba chuyển đến từ Saint-Etienne.

Tuy nhiên, Saliba sẽ không đến Emirates thi đấu ngay lập tức mà ở lại Ligue 1 thi đấu cho Saint-Etienne theo dạng cho mượn.

Đêm 26/7, Arsenal đã công bố vụ chuyển nhượng này. HLV Unai Emery hào hứng chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi William gia nhập. Nhiều đội bóng muốn có anh ấy nhưng Saliba sẽ là một phần tương lai của Arsenal. Anh ấy sẽ ở lại Pháp mùa tới để có thêm kinh nghiệm trước khi gia nhập đội bóng".

Mùa trước, ngôi sao sinh năm 2001 có 19 lần ra sân trên mọi mặt trận, trong đó có 16 lần thi đấu ở Ligue 1, những lần được trao cơ hội cầu thủ này đều chơi rất tốt.

Zaha sẽ đến với Everton?

Wifried Zaha chuyển tới bến đỗ không ngờ

Từng được Arsenal theo đuổi và Crystal Palace đã hét giá bán tới 80 triệu bảng nhưng cuối cùng, có vẻ như tương lai của Wifried Zaha sẽ rẽ sang một hướng khác không ai ngờ.

Tờ Dailymail mới đây đã chia sẻ, Zaha sẽ chuẩn bị tới đầu quân cho Everton – thay vì một đội bóng trong Top 6 tại Premier League.

Theo Telegraph, HLV Marco Silva của Everton đánh giá cao tài năng của Zaha, ông muốn đội bóng thành phố Cảng chiêu mộ ngôi sao của Palace. Để hy vọng sở hữu tiền đạo đa năng người Bờ Biển Ngà, Everton chấp nhận chi 60 triệu bảng cộng tiền đạo Cenk Tosun.

Mức giá trên chưa thực sự khiến Palace hài lòng. Tuy nhiên, trong bối cảnh các đối tác khác như Arsenal đã rút lui, Chelsea bị cấm chuyển nhượng và Man Utd không còn hứng thú, Everton sẽ có thể là đội bóng được Palace lựa chọn để nhượng lại Zaha.

Pep Guardiola chưa muốn chiêu mộ Dani Alves.

Pep Guardiola: Man City sẽ không mua rầm rộ

Man City mới chỉ tham gia vào thị trường chuyển nhượng mùa hè và có vẻ như HLV Pep Guardiola đã hài lòng về chiều sâu lực lượng của Man xanh.

“Có chứ, chúng tôi sẽ mua sắm tiếp chứ. Nhưng không nhiều đâu. Tôi tự tin là Man City đủ sức mạnh để cạnh tranh mùa tới” – Pep Guardiola nói.

Họ mới chỉ bổ sung ở vị trí hậu vệ trái. Trong khi đó, ở bên cánh đối diện, hậu vệ Danilo sắp chia tay đội bóng và Man City cần một sự thay thế. Có thông tin cho rằng, Pep Guardiola đang nhắm hậu vệ kỳ cựu Dani Alves.

Tuy nhiên mới đây nhất, Pep Guardiola cũng từ chối khả năng chiêu mộ nhà vô địch Copa America 2019: “Tất cả những đội bóng lớn đều hiểu rõ tài năng của Dani, một cầu thủ thực sự đáng kinh ngạc. Nhưng giờ, Man City đã có 2 hậu vệ cánh, tình hình là vậy.

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.