| Hotline: 0983.970.780

Arsenal muốn chia tay trung vệ cựu sao Chelsea

Thứ Năm 28/05/2020 , 08:16 (GMT+7)

Arsenal đang lên kế hoạch chia tay trung vệ David Luiz vì muốn cắt giảm chi phí lương bổng sau đại dịch Covid-19.

Arsenal sắp chia tay David Luiz. Ảnh: Goal.

Arsenal sắp chia tay David Luiz. Ảnh: Goal.

Những tưởng việc chia tay Chelsea và gia nhập Arsenal là một bước ngoặt mới cho sự nghiệp của David Luiz. Nhưng không, có vẻ như trung vệ người Brazil sẽ không gắn bó với Pháo thủ trong thời gian dài. 

Theo đó, David Luiz đang không nhận được đề nghị gia hạn từ BLĐ CLB. Giao kèo của anh kéo dài đến tháng 6/2021, điều đó có nghĩa vào thời điểm này, các CLB khác có thể thoải mái tiếp cận với trung vệ đầu xù. 

Arsenal gặp nhiều vấn đề về tài chính sau đại dịch Covid-19 và họ muốn cho ra đi những cầu thủ nhận lương cao. David Luiz hiện đang lĩnh 120.000 bảng/ tuần và chắc chắc Arsenal muốn đẩy anh đi để tiết kiệm một khoản chi phí kha khá.  

Arsenal có thể không đồng ý gia hạn với anh. Bên cạnh đó, Arsenal sẽ đón về trung vệ trẻ trung William Saliba sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn từ St Etienne. Do vậy, sự có mặt của Luiz được cho là không cần thiết.

Như vậy, đây có thể là đoạn kết buồn trong sự nghiệp của trung vệ người Brazil. Anh từng vô địch Ligue 1 và từng được đánh giá là một trung vệ xuất sắc nhưng liên tục đánh mất phong độ trong thời gian qua. 

Hồi đầu tháng, David Luiz từng đăng đàn khẳng định muốn trở lại khoác áo Benfica. Với thông điệp này, trung vệ người Brazil có vẻ đã tính tới khả năng chia tay Emirates.

"Tôi luôn nói rằng tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở Benfica. Tôi yêu Benfica. Giấc mơ của tôi là bước ra thảm cỏ Estadio da Luz với sắc màu của họ", David Luiz nói.

 Trung vệ 32 tuổi từng gia nhập Arsenal với giá 8 triệu bảng vào mùa hè năm 2019 và được coi là một sự thay thế xứng đáng cho trung vệ Laurent Kolscielni. Tuy nhiên, anh chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng tại Emirates. 

Xem thêm
Du lịch Ninh Bình thu gần 3.700 tỷ đồng trong 3 tháng

Doanh thu du lịch trên địa bàn toàn tỉnh Ninh Bình 3 tháng đầu năm 2024 ước đạt gần 3.700 tỷ đồng, gấp hơn 1,4 lần cùng kỳ năm trước.

Nhịp sống giới trẻ phản ánh trong bộ phim ‘Bóng của thị thành’

Nhịp sống giới trẻ thời công nghệ số có những màu sắc bất ngờ, thể hiện qua bộ phim ‘Bóng của thị thành’ phát sóng trên HTV7, Đài truyền hình TP.HCM.

120 vận động viên tham gia giải dù lượn trên cao nguyên đại ngàn

Giải dù lượn tại huyện Sa Thầy (tỉnh Kon Tum) sẽ quy tụ 120 vận động viên, trong đó có 41 vận động viên người nước ngoài tham gia tranh tài.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.