| Hotline: 0983.970.780

Arsenal đẩy nhanh đàm phán mua sao Atletico Madrid

Thứ Tư 15/04/2020 , 09:18 (GMT+7)

Arsenal được cho là đang muốn đẩy nhanh cuộc đàm phán nhằm sở hữu chữ ký của tiền vệ phòng ngự số một của Atletico Madrid, Thomas Partey.

Arsenal mong chờ bản hợp đồng mang tên Partey. Ảnh: AS.

Arsenal mong chờ bản hợp đồng mang tên Partey. Ảnh: AS.

Mikel Arteta được cho là đang trở lại tích cực sau dịch bệnh Covid-19 và ông đang hướng đến việc bổ sung những vị trí mới cho Arsenal. 

Theo Dailymail, Pháo thủ đang nhắm đến việc sở hữu Thomas Partey từ Atletico Madrid - người được mệnh danh là "quái vật tuyến giữa". 

Việc đang có trong tay những tiền vệ trung tâm không đạt phong độ tốt như Lucas Torreira và Matteo Guendouzi khiến Arteta không thể yên tâm và ông mong muốn có được một cầu thủ mới. 

Quan trọng hơn, Partey hiện tại đang thi đấu rất nổi bật trong vai trò tiền vệ phòng ngự. Partey là trụ cột của đội bóng do Diego Simeone dẫn dắt và rất khó để Atletico Madrid có thể nhả người. 

Điều Arteta cần làm hiện tại là thuyết phục Partey nổi loạn và muốn đến với sân Emirates. Chắc chắn, Arsenal sẽ thảo sẵn một bản hợp đồng với mức lương hậu hĩnh cho anh. 

Theo nhiều nguồn tin, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Partey với Atletico chỉ là 43.5 triệu bảng. Atletico nhận thức rõ về những phẩm chất cũng như tầm quan trọng của ngôi sao người Ghana, và mặc dù Partey còn ba năm trong thỏa thuận của mình ở thủ đô Tây Ban Nha, họ vẫn muốn trao cho anh một thỏa thuận mới.

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.