| Hotline: 0983.970.780

Báo châu Á mong chờ Đức Chinh tỏa sáng tại VCK U23 châu Á

Thứ Tư 08/01/2020 , 13:11 (GMT+7)

Tờ Fox Sports Asia đánh giá Hà Đức Chinh là chân sút sáng giá nhất bên phía U23 Việt Nam. 

Hà Đức Chinh hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại VCK U23 châu Á. 

Tờ Fox Sports Asia đăng tải danh sách 11 chân sút đáng xem nhất tại VCK U23 châu Á. Trong đó, chân sút Hà Đức Chinh của U23 Việt Nam cũng được nhắc tên. 

"Nói về danh tiếng tại khu vực, Nguyễn Quang Hải xứng đáng là cầu thủ số một của U23 Việt Nam nhưng HLV Park Hang-seo không chỉ có riêng ngôi sao này trong đội hình. 

U23 Việt Nam còn sở hữu Hà Đức Chinh, một chân sút xuất sắc. Với Đức Chinh trên hàng công, U23 Việt Nam sẽ hướng tới việc chơi tấn công. Đức Chinh là một tiền đạo toàn diện với cái duyên ghi bàn tuyệt vời, bằng chứng là anh ta trở thành vua phá lưới của SEA Games 30 cách đây không lâu" - Fox Sports viết. 

Tại SEA Games 2019 vừa kết thúc ở Philippines, Chinh ghi 8 bàn, là một trong hai cây săn bàn tốt nhất giải.

Hà Đức Chinh đang ở trong những tháng ngày đẹp nhất của mình trong màu áo đội tuyển quốc gia và các đội bóng trẻ. Ở VCK U23 châu Á thứ hai trong sự nghiệp của mình, Đức Chinh được kỳ vọng sẽ cùng với Tiến Linh đảm bảo khâu ghi bàn cho U23 Việt Nam. 

Bên cạnh Hà Đức Chinh, Fox Sports Asia cũng đưa ra những cái tên đáng xem ở giải năm nay như Suphanat Mueanta (Thái Lan), Daiki Hashioka (Nhật Bản) hay Bobir Abdixolikov (Uzbekistan). 

VCK U23 châu Á sẽ bắt đầu vào ngày 8/1 và kéo dài đến ngày 26/1/2020. U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đội bóng U23 Jordan, U23 UAE và U23 CHDCND Triều Tiên. 

 

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.