| Hotline: 0983.970.780

Báo châu Á: 'U23 Việt Nam nên cảm ơn sự phung phí của U23 Jordan'

Thứ Tư 15/01/2020 , 09:39 (GMT+7)

Fox Sports Asia cho rằng U23 Jordan đã không may mắn khi không thể giành chiến thắng trước U23 Việt Nam. 

U23 Việt Nam chưa cho thấy nhiều sự tiến bộ. 

Nói về trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan tờ Fox Sports Asia nhận định: "U23 Jordan tạo ra nhiều cơ hội trong trận đấu này và chơi lấn lướt hơn so với U23 Việt Nam.

Bên cạnh đó, U23 Việt Nam, nhìn chung cũng có được sự tiến bộ nhưng U23 Jordan vẫn hay hơn và U23 Việt Nam nên cảm ơn sự phung phí cơ hội của đối thủ để không bị thủng lưới. Đáng tiếc cho U23 Jordan. 

Fox Sports Asia cho rằng U23 Việt Nam đã không cho thấy được sự tự tin thường thấy của mình. Rõ ràng, việc là đương kim á quân khiến cho đội quân của HLV Park Hang-seo gặp nhiều áp lực.

"U23 Việt Nam đánh mất sự tự tin vốn có của mình. Binh đoàn áo đỏ không còn duy trì được bản sắc và thi đấu vô hồn trong 45 phút đầu tiên.

Phải nói thêm rằng, U23 Việt Nam nhập cuộc không tốt.  Ngay từ 5 phút đầu trận, hai chân sút Ward Al Barri và Ali Olwan đã thử thách hàng phòng ngự áo đỏ bằng những đường chuyền dài, nhưng các hậu vệ của U23 Việt Nam đều kịp thời hóa giải nguy hiểm.

Sự xuất sắc của thủ môn Bùi Tiến Dũng giúp U23 Việt Nam đứng vững trong hiệp đấu đầu tiên nhưng việc hàng công thi đấu không tốt khiến cho đội bóng áo đỏ tiếp tục không thể ghi bàn". 

Hòa cả hai trận mở màn, U23 Việt Nam buộc phải giành chiến thắng trước U23 CHDCND Triều Tiên và phải hy vọng trong cặp đấu còn lại, một trong hai đội U23 UAE và Jordan giành chiến thắng hoặc hai đội hòa nhau không bàn thắng. 

gay cả khi chỉ phải đối đầu với đội bóng đã chắc chắn bị loại, U23 Việt Nam vẫn không còn quyền tự quyết trong tay. Lượt đấu cuối cùng của bảng D VCK U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra vào 20h15 ngày 16/1/2020. 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất