| Hotline: 0983.970.780

Barca có khởi đầu ấn tượng ở La Liga

Thứ Hai 16/09/2024 , 15:46 (GMT+7)

Đội bóng giàu thành tích tại Tây Ban Nha đang có điểm số tốt nhất để dẫn đầu La Liga 2024/2025 qua 5 vòng đấu.

Lamine Yamal đang có phong độ cao.

Lamine Yamal đang có phong độ cao.

Barcelona của HLV Hansi Flick đang có kết quả tốt nhất tại La Liga 2024/2205 qua 5 vòng đấu để xếp vị trí số 1. Trong trận đấu ngày 16/9, đội bóng xứ Catalan thi đấu trên sân khách nhưng đè bẹp chủ nhà Girona bằng chiến thắng 4-1.

Trong trận này, ngôi sao sáng là gương mặt nổi tiếng nhất bóng đá Tây Ban Nha hiện tại Lamine Yamal. Tiền vệ tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha ghi cú đúp bàn thắng vào lưới Girona. Các bàn còn lại do công của Olmo và Pedri.

Sau 5 vòng, Barca đạt tối đa 15 điểm, chưa thua trận nào. HLV Hansi Flick không khen ngợi các học trò quá lời nhưng vị chiến lược gia người Đức khẳng định để thắng Barca thời điểm hiện tại là không dễ. HLV của Girona đã ví Lamine Yamal có thể là "Messi tương lai" nhưng ngôi sao trẻ sớm cho rằng mình đang hoàn thiện hơn chuyên môn, sự so sánh đều chỉ là sự ưu ái.

Trong khi đó Real Madrid cũng có chiến thắng khi vượt qua đội chủ nhà Sociedad. 2 bàn thắng của Real đều được ghi trên chấm 11m và lần lượt Vinicius Junior sút thành công phút 58, Mbappe sút thành công phút 75. HLV Ancelotti của Real cho rằng mỗi chiến thắng đều có giá trị và dù Real chưa đạt được phong độ cao nhất lúc này nhưng việc các chân sút chủ lực ghi bàn thì đều là điều tốt cho tập thể.

La Liga 2024/2025 chưa có cuộc tách tốp ở các đội bóng về kết quả do mới đi qua 5 vòng. Nhóm các đội Barca, Real Madrid, Atletico Madrid, Villarreal tự tin ở nhóm trên. Tuy vậy, phía trước còn nhiều trận quan trọng và đặc biệt khi các đội phải thi đấu giải cúp châu Âu thì việc phân bổ lực lượng rất cần thiết.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.