| Hotline: 0983.970.780

Barcelona lên kế hoạch sa thải Xavi Hernandez

Thứ Sáu 14/10/2022 , 06:33 (GMT+7)

BLĐ Barcelona lên kế hoạch sa thải Xavi Hernandez nếu đội bóng này thất bại trong trận Siêu Kinh điển cuối tuần này.

Xavi Hernandez đứng trước nguy cơ sớm bị sa thải. Ảnh: AS.

Xavi Hernandez đứng trước nguy cơ sớm bị sa thải. Ảnh: AS.

Barcelona đang lâm nguy tại Champions League sau khi họ chỉ có được trận hoà 3-3 trước Inter Milan ở lượt đấu vừa qua. Tính ra, đoàn quân của HLV Xavi Hernandez sở hữu 4 điểm sau 4 trận đấu, ít hơn 3 điểm so với đại diện nước Ý và 8 điểm so với Bayern Munich - đội dẫn đầu. 

Viễn cảnh xuống chơi tại Europa League đang hiển hiện trước mặt Barcelona và HLV Xavi Hernandez chính là người phải chịu trách nhiệm cao nhất. 

Báo chí Tây Ban Nha đang đồng loạt đưa tin, nếu như không thể cải thiện tình hình, Xavi Hernandez phải đối mặt với nguy cơ mất việc. 

Theo đó, Chủ tịch Joan Laporta rất tức giận đối với Xavi trong trận đấu vừa qua, tức giận với cả những cầu thủ đá chính và họ lại đang đổ lỗi cho phong độ kém cỏi của họ tại Champions League. 

Cuối tuần này, Barcelona sẽ bước vào trận Siêu Kinh điển tại La Liga khi đối đầu với Real Madrid. Nếu chơi không tốt và để thua, đoàn quân của Xavi Hernandez sẽ không thể duy trì vị thế đầu bảng. Khi đó, nhiều khả năng, Xavi Hernandez còn không thể giữ được chiếc ghế của mình. 

Trát sa thải nhiều khả năng sẽ được đưa ra với một sự thất vọng lớn dành cho cựu tiền vệ của Barcelona. 

Bản thân chiến lược gia 41 tuổi cũng cảm thấy thất vọng vì những trận đấu của Barcelona tại đáu trường danh giá nhất châu Âu thời gian vừa qua: 

"Cơ hội đi tiếp của chúng tôi đã rất xa vời. Chúng tôi không đánh mất hy vọng, nhưng tình huống này thực sự rất khó khăn. Chúng tôi không còn nắm trong tay quyền tự quyết và điều đó hoàn toàn là sai lầm của chúng tôi". 

>>> Xem thêm: Tống tiễn Kylian Mbappe, PSG sắp đón Salah từ Liverpool?

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.