| Hotline: 0983.970.780

Bayern Munich nẫng mục tiêu số một của Man United

Thứ Bảy 13/02/2021 , 09:37 (GMT+7)

Bayern Munich xác nhận đã chiêu mộ thành công Dayot Upamecano - người được coi là mục tiêu số một để gia cố hàng thủ của Man United.

Dayot Upamecano được cho là đã đạt thỏa thuận gia nhập Bayern Munich vào mùa hè năm 2021 sau khi đội bóng ĐKVĐ Bundesliga kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của trung vệ này. 

Dayot Upamecano.

Dayot Upamecano.

Điều khoản trị giá 38,5 triệu Bảng và Bayern Munich đã thuyết phục thành công cả Dayot Upamecano và RB Leipzig nhả người. 

Cầu thủ 22 tuổi sẽ chuyển tới thi đấu cho Bayern Munich sau khi thị trường chuyển nhượng mùa hè năm 2021 mở cửa vào tháng 6. 

Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic của Bayern nói với BILD sau khi họ kích hoạt điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Upamecano: ''Tôi có thể xác nhận và chúng tôi rất vui vì điều đó".

Như vậy, Bayern Munich là đội bóng thành công trong việc đón Dayoy Upamecano trước sự cạnh tranh gay gắt từ Man United hay Chelsea. 

"Chúng tôi đã phải cạnh tranh rất khó khăn. Upamecano là một cầu thủ trẻ, 22 tuổi nhưng những phẩm chất đã được phát triển đặc biệt", Hasan Salihamidzic cho biết. 

Bayern nhắm Upamecano là mục tiêu hàng đầu để thay thế David Alaba, người sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Thậm chí Jerome Boateng cũng sắp sửa chuyển đi và chắc chắn Bayern Munich cần những sự bổ sung ở vị trí trung vệ.

>>> Xem thêm: Nhận định Leicester vs Liverpool: Không có chỗ cho sai lầm

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất