| Hotline: 0983.970.780

Bayern Munich sắp nẫng mục tiêu hàng thủ của Man United

Thứ Hai 01/02/2021 , 15:56 (GMT+7)

Dayot Upamecano - trung vệ đang lên của RB Leipzig nhiều khả năng sẽ từ chối Man United để chuyển sang khoác áo Bayern Munich.

Dayot Upamecano sẽ sang Bayern Munich. Ảnh: Dailymail.

Dayot Upamecano sẽ sang Bayern Munich. Ảnh: Dailymail.

Dayot Upamecano nổi lên từ mùa giải năm ngoái sau chiến tích cùng RB Leipzig tiến vào Bán kết Champions League. Trung vệ này có lối chơi mạnh mẽ và chắc chắn. 

Dayot Upamecano sinh năm 1998 và được mệnh danh là "quái vật hàng phòng ngự" với thể hình cao lớn và lối phòng ngự quyết liệt. 

Dayot Upamecano được Man United liên hệ từ mùa hè năm ngoái nhưng có vẻ như anh muốn gắn bó với Bundesliga nhiều hơn. Bayern Munich mới đây đã nhảy vào thương vụ này và họ đang chiếm thế thượng phong. 

Hợp đồng hiện tại giữa "quái vật phòng ngự" với Leipzig vẫn còn thời hạn đến năm 2023 nhưng Bayern đã biết về điều khoản phá vỡ trị giá 38 triệu bảng trong hợp đồng của Upamecano.

GĐTT Hasan Salihamidzic của Hùm xám mới đây đã có cuộc đàm phán với những người đại diện của Upamecano tại đại bản doanh của Bayern để bàn về tương lai của ngôi sao phòng ngự người Pháp này.

Theo báo chí Đức, dường như Dayot Upamecano đã gật đầu đồng ý với Hùm xám và nhiều khả năng sẽ rời RB Leipzig vào cuối mùa. 

Đây là một cuộc gặp gỡ quan trọng và được xem là điểm mấu chốt để Bayern Munich đánh bại Man United trong cuộc chiến giành trung vệ 22 tuổi. 

>>> Xem thêm: Edinson Cavani vô duyên, Man United tiếp tục không thắng Arsenal

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.