| Hotline: 0983.970.780

Bayern Munich vs PSG: Nợ nần chất chồng?

Thứ Tư 07/04/2021 , 11:01 (GMT+7)

Neymar và các đồng đội sẽ có cơ hội đòi lại món nợ đã vay từ trận chung kết Champions League năm ngoái trong trận Bayern Munich vs PSG.

Trận Bayern Munich vs PSG sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 8/4. Ảnh: Kicker.

Trận Bayern Munich vs PSG sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 8/4. Ảnh: Kicker.

Bayern Munich vs PSG là màn tái hiện trận chung kết Champions League mùa giải năm ngoái. Đây là trận cầu mà đại diện nước Đức đã đánh bại gã nhà giàu nước Pháp với tỷ số 1-0, qua đó lên ngồi trong mùa giải có nhiều biến động nhất trong lịch sử. 

Rõ ràng, món nợ này khiến cho Neymar và các đồng đội rất muốn trả sòng phẳng. Tuy nhiên, trận Bayern Munich vs PSG được dự đoán rất khó khăn cho họ khi Hùm xám xứ Bavaria luôn là một "ông kẹ" tại Champions League. 

Bayern Munich đang sở hữu chuỗi 19 trận bất bại liên tiếp tại đấu trường này, bao gồm 18 chiến thắng. Thành tích tốt ở sân chơi châu lục chính là động cơ để thầy trò HLV Hansi Flick hướng đến một chiến thắng trước PSG trên sân nhà Allianz Arena, qua đó thiết lập lợi thế trước khi bước vào màn tái đấu giữa hai đội diễn ra vào ngày 14/4.

Tuy nhiên, đáng tiếc trong trận đấu này, chân sút chủ lực của Bayern Munich là Robert Lewandowski không thể ra sân. Chấn thương gặp phải khi làm nhiệm vụ cùng đội tuyển Ba Lan khiến cho cầu thủ 32 tuổi nhiều khả năng phải ngồi ngoài đến 4 tuần. 

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, PSG không cho thấy được sự ổn định. 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng này chỉ giành được 2 chiến thắng, còn lại là 2 thua và 1 hòa. Tại Ligue 1 vòng đấu gần nhất, đội bóng này đã nhận về thất bại 1-0 trước Lille và rơi xuống vị trí nhì bảng.

Liệu Neymar và các đồng đội có thể đòi nợ trong trận đấu này? Ảnh: Goal.

Liệu Neymar và các đồng đội có thể đòi nợ trong trận đấu này? Ảnh: Goal.

2 thất bại trong 3 trận gần nhất của PSG khiến đội bóng này gặp nhiều bất lợi trong cuộc đua vô địch. Trước thềm đại chiến với Bayern tại C1, rõ ràng PSG không có được sự chuẩn bị tốt nhất.

PSG của Mauricio Pochettino có thêm động lực khi chào đón sự trở lại của Neymar sau chấn thương. dù ở Ligue 1 cầu thủ người Brazil mới đây đã bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Lille.

Dù sao, nhiệm vụ chiến thắng trong trận Bayern Munich vs PSG cũng sẽ là rất khó khăn đối với đội khách. Mục tiêu của Mauricio Pochettino và các học trò có lẽ nên chỉ là một trận hòa có tỷ số để kiếm về lợi thế trước khi tiếp đón đối thủ trên lãnh địa Công viên Các Hoàng tử của mình.

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs PSG: 

Bayern Munich: Bayern: Neuer; Pavard, Süle, Alaba, Davies; Roca, Goretzka; Sané, Mueller, Gnabry; Choupo-Moting.

PSG: Navas; Kehrer, Marquinhos, Kimpembe, Diallo; Gueye, Herrera; Di María, Neymar, Mbappé; Kean.

>>> Xem thêm: Bruno Fernandes suýt chấn thương nặng vì kiến tạo cho Marcus Rashford

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.