| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Lazio vs Bayern Munich: Hùm xám săn mồi Italia

Thứ Ba 23/02/2021 , 07:38 (GMT+7)

Nhìn cặp đấu Lazio vs Bayern Munich, NHM bóng đá thế giới sẽ không thể bênh vực đối với đại diện Italia khi Hùm xám đang thể hiện phong độ hủy diệt.

Lazio vs Bayern Munich diễn ra vào lúc 3h00 ngày 24/2. Ảnh TheScore.

Lazio vs Bayern Munich diễn ra vào lúc 3h00 ngày 24/2. Ảnh TheScore.

Xét về danh tiếng trước trận Lazio vs Bayern Munich, đội bóng Italia hoàn toàn không thể so sánh với các nhà đương kim vô địch tại Bundesliga. 

Tuy nhiên, không thể xem thường Lazio ở mùa giải năm nay. Tại vòng bảng Champions League, Lazio bất bại cả 3 trận, trong đó có 2 chiến thắng và hiên ngang tiến vào vòng loại trực tiếp. 

Điểm mạnh của Lazio được thể hiện ở tinh thần thi đấu và hàng phòng ngự khá chắc chắn. 2 trận sân nhà gần đây hàng thủ Lazio giữ sạch lưới và trong trận Lazio vs Bayern Munich, Hùm xám phải tìm ra phương án xuyên thủng lớp phòng thủ của đội chủ nhà. 

Lazio hiện có phong độ không tồi, họ chỉ thua trước đội đầu bảng Serie A Inter Milan nhưng đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất. Đại Bàng đang đứng thứ 5 giải VĐQG Ý.

Tuy nhiên, thực sự khi nhìn cặp đấu Lazio vs Bayern Munich, NHM bóng đá thế giới sẽ không thể bênh vực đối với đại diện Italia. Hùm xám xứ Bavaria vừa hoàn tất cú ăn 6 trong màu giải năm ngoái và đang tràn trề hy vọng thực hiện điều tương tự ở mùa năm nay. 

Tại đấu trường quốc nội hiện nay Bayern Munich vẫn đang tiếp tục bao cao trên bảng xếp hạng với 49 điểm có được sau 22 vòng đấu. Dù mới đây đội quân của HLV Hans-Dieter Flick phải đón nhận một thất bại trước Eitracht Frankfurt nhưng họ vẫn đang duy trì được 2 điểm nhiều hơn đối thủ xếp sau mình là RB Leipzig. 

Bayern Munich được đánh giá cao hơn rất nhiều. Ảnh: DW.

Bayern Munich được đánh giá cao hơn rất nhiều. Ảnh: DW.

Thậm chí, HLV Hans-Dieter Flick hoàn toàn có thể tính toán tới trận lượt về trên sân nhà Alianz Arena hoặc các đối thủ ở vòng sau khi Bayern Munich được cho là hoàn toàn vượt trội so với Lazio. 

Điều khiến NHM Bayern Munich lo lắng nhất có lẽ là tình hình chấn thương của đội bóng khi , Nianzou, Douglas Costa, Gnabry, Tolisso chấn thương. Pavard dương tính Covid-19. Sự thiếu vắng của Benjamin Pavard có thể ảnh hưởng đến mũi tấn công bên cánh phải của đội khách. 

Vấn đề thể lực cũng đang là một điều khiến cho HLV Hans-Dieter Flick phải đau đầu khi đội bóng của ông vừa trở lại sau khi đi nửa vòng trái đất tham dự FIFA Club World Cup. 

Tuy nhiên, trận đấu giữa tuần ở Cúp C1 cũng là thời điểm Bayern Munich kịp lấy lại phong độ vốn có. Lazio sẽ gặp thách thức thực sự ở đấu trường châu Âu.

Đội hình dự kiến Lazio vs Bayern:

Lazio: Reina; Musacchio, Acerbi, Patric, Lulic, Marusic, Leiva, Alberto, Milinkovic-Savic, Correa, Immobile.

Bayern: Neuer; Davies, Boateng, Alaba, Suele, Kimmich, Goretzka, Sane, Coman, Mueller, Lewandoswki.

>>> Xem thêm: Toát mồ hôi hạ Newcastle, Man United lấy lại vị trí thứ 2

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

Hơn 1.400 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực IV

13 đoàn với 1.468 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, khu vực IV năm 2024 được tổ chức tại tỉnh Đắk Lắk.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.