| Hotline: 0983.970.780

Bế mạc giải vô địch bóng đá nam sinh viên toàn quốc

Thứ Tư 27/12/2023 , 21:23 (GMT+7)

Sau 11 ngày thi đấu sôi nổi, Giải vô địch bóng đá nam sinh viên toàn quốc – SV Cup 2023 đã chính thức bế mạc.

Đội Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội đã lên ngôi vô địch đầy xứng đáng. Ảnh: PC.

Đội Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội đã lên ngôi vô địch đầy xứng đáng. Ảnh: PC.

Ngày 27/12, tại sân vận động trường Đại học Nha Trang, TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã diễn ra trận chung kết và lễ bế mạc Giải vô địch bóng đá nam sinh viên toàn quốc - SV Cup 2023.

Sự kiện có sự tham dự của lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, UBND tỉnh Khánh Hòa, Công ty Phát triển thể thao đại chúng (Usports) và các đơn vị tài trợ …

Sau 11 ngày thi đấu gay cấn, đội trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội đã đánh bại đội trường Đại học Nông Lâm TP HCM trong trận chung kết để lên ngôi vô địch SV Cup 2023. Đội vô địch nhận được Cúp và 198 triệu đồng (gồm 80 triệu đồng tiền mặt và quà tặng từ nhà tài trợ). Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc Giải vô địch bóng đá nam sinh viên toàn quốc SV Cup 2023.

Theo đánh giá của ban tổ chức, giải đấu năm nay diễn ra với chất lượng đồng đều, thu hút sự tham gia của các đội bóng từ 3 miền Bắc - Trung - Nam, đề cao tinh thần thể thao và sự kết nối. Đặc biệt, 16 đội bóng vào chung kết đã trải qua 31 trận đấu kịch tính, cống hiến những pha bóng hay, bàn thắng đẹp, thu hút lượng lớn cổ động viên tham gia cổ vũ.

Đội vô địch nhận được Cúp và 198 triệu đồng (gồm 80 triệu đồng tiền mặt và quà tặng từ nhà tài trợ). Ảnh: PC.

Đội vô địch nhận được Cúp và 198 triệu đồng (gồm 80 triệu đồng tiền mặt và quà tặng từ nhà tài trợ). Ảnh: PC.

Tại lễ bế mạc, ông Nguyễn Thanh Đề, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Thể chất, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trưởng Ban tổ chức giải chia sẻ: Trải qua 31 trận đấu đầy kịch tính, với chất lượng chuyên môn cao đã một lần nữa khẳng định sân chơi SV Cup đang thực sự đi đúng hướng, đón nhận được sự ủng hộ của các nhà trường, các em sinh viên và cả phụ huynh học sinh. SV Cup 2023 đã diễn ra với tinh thần giao lưu, học hỏi, là một sân chơi lành mạnh và ý nghĩa cho sinh viên Việt Nam.

“Chúng ta được chứng kiến những màn tranh tài gay cấn của các đội bóng, những khoảnh khắc đẹp của tinh thần thể thao trong sáng, tinh thần đồng đội và được sống trong không khí cuồng nhiệt của bóng đá sinh viên. Thành công của giải đấu không chỉ thể hiện ở sự cố gắng, thi đấu hết mình của các cầu thủ mà còn cả sự ủng hộ, đồng hành của gần hai triệu sinh viên cả nước”, ông Nguyễn Thanh Đề nói.

Xem thêm
[Bài 4] Những văn nghệ sỹ đi qua Điện Biên Phủ cảm hóa đồng nghiệp

Nói về cha mình, nhà thơ Hữu Việt xúc động: 'Tài sản lớn nhất cũng là mối quan tâm đầu tiên của gia đình là những bản thảo của cha - nhà văn Hữu Mai'.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.