| Hotline: 0983.970.780

Bế tắc cùng cực, Real Madrid suýt hòa trước 10 người của Atalanta

Thứ Năm 25/02/2021 , 08:50 (GMT+7)

Real Madrid đã trải qua một trận đấu vô cùng bế tắc trước Atalanta dù được thi đấu hơn người kể từ phút 17 của trận đấu này.

Real Madrid nhọc nhằn hạ Atalanta. Ảnh: Express.

Real Madrid nhọc nhằn hạ Atalanta. Ảnh: Express.

Real Madrid đang có phong độ nghèo nàn và điều này khiến cho người hâm mộ đội bóng khá bi quan trước trận gặp Atalanta tại Champions League.

Đội bóng Italia nổi tiếng với lối chơi tấn công rực lửa. Còn Real Madrid đang có những trận đấu rất kém cỏi trong khâu phòng ngự. Quan trọng hơn trung vệ Sergio Ramos và tiền đạo Karim Benzema không thể ra sân khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn thiếu hụt về mặt lực lượng.

Tuy nhiên, Real Madrid có được lợi thế lớn sau khi Remo Freuler bên phía đội chủ nhà bị truất quyền thi đấu ở phút 17 sau pha phạm lỗi với Ferland Mendy.

Công bằng mà nói, đây là một tình huống khá nặng tay của trọng tài. HLV Gian Gasperini yêu cầu các học trò chơi thấp và đảm bảo an toàn sau khi gặp bất lợi về mặt quân số. 

Tuy nhiên, sự kém cỏi trong tấn công của Real Madrid khiến họ chẳng thể tạo ra được cơ hội nào đáng chú ý ngoài cú đá nửa nảy khó chịu bị cản phá của Nacho. 

Sang hiệp 2, thủ thành Pierluigi Gollini của Atalanta phải cứu thua nhiều hơn sau những tình huống hãm thành liên tục của Real Madrid. Điển hình là cú đánh đầu nguy hiểm của Casemiro. 

Trước 10 người của Atalanta, đội bóng Tây Ban Nha vẫn thể hiện sự bế tắc nhưng họ đã có được sự "giải thoát" với pha tỏa sang của Ferland Mendy. 

Phút 86, đón đường chuyền của Modric, từ khoảng cách hơn 20m, hậu vệ Mendy thực hiện pha cứa lòng hoàn hảo, vẽ nên đường cong tuyệt vời đánh bại thủ thành Gollini ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Thắng 1-0, Real Madrid có đôi chút lợi thế ở trận lượt về trên sân nhà Bernabeu sau đây 2 tuần. 

>>> Xem thêm: Ederson Moraes của Man City xuất sắc nhất châu Âu.

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.