| Hotline: 0983.970.780

Hất cẳng Zidane, Real Madrid sắp đập đi xây lại

Thứ Hai 01/02/2021 , 06:17 (GMT+7)

Mùa giải bết bát của Real Madrid đang diễn ra và họ dự tính sẽ sớm 'trảm' HLV Zinedine Zidane để xây dựng lại đội bóng theo hướng tích cực hơn.

Real Madrid đang gặp quá nhiều vấn đề. Ảnh: AS.

Real Madrid đang gặp quá nhiều vấn đề. Ảnh: AS.

Cơn bĩ cực đang đeo bám Real Madrid. Họ vừa bị loại khỏi Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha bởi đội hạng 3, Alcoyano. Sau đó, Kền kền trắng tiếp tục thất bại tại La Liga khi bị Atletico Madrid - đội bóng cùng thành phố bỏ xa tới 10 điểm. 

Chính sách chuyển nhượng của Real Madrid đã thay đổi trong thời gian qua khi họ liên tục thắt lưng buộc bụng. Theo thống kê, Real đã không mang về bất kỳ một tân binh nào trong 3 kỳ chuyển nhượng (tính cả tháng 1/2021) và vẫn đang tiếp tục thanh lý những người thừa.

Do đó, điều dễ hiểu là đội bóng đang đá rất bết bát và Zinedine Zidane thậm chí còn khó giữ chiếc ghế của mình. BLĐ Real Madrid đang tính hất căng Zidane cùng với đó là thanh lý nguyên một đội hình để hướng tới sự tươi mới. 

Số tiền thanh lý đội hình thừa thải của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ được họ tái đầu tư để nâng cấp những vị trí trọng yếu. 

Người đầu tiên phải ra đi chính là Lunin Zidane - con trai của HLV trưởng. Thủ môn này không cho thấy sự tiến bộ trong thời gian qua và nếu ông bố chẳng thể giữ ghế thì Lunin Zidane gần như chắc chắn phải ra đi. 

Hai công thần là Sergio Ramos và Marcelo cũng nằm trong diện thanh lý. Ramos đang rục rịch sang Anh và điểm đến của anh có thể là Man United để "dưỡng già" trong quãng thời gian cuối của sự nghiệp. 

Sergio Ramos sẵn sàng rời đi. Ảnh: AS.

Sergio Ramos sẵn sàng rời đi. Ảnh: AS.

Trong khi Marcelo hướng tới việc gia nhập Juventus. Ở cánh đối diện, Álvaro Odriozola cũng chẳng còn tương lai tại Bernabeu và đang đếm ngược ngày ra đi. Vị trí cuối cùng trong hàng hậu vệ là Eder Militao - tội đồ trong trận gần nhất với Levante. 

Hàng tiền vệ gồm bộ ba Lucas Vazquez, Dani Ceballos và Isco. Vazquez không phải ngôi sao danh tiếng, Ceballos liên tục bị cho mượn còn Isco đã sa sút tệ hại. Không ai trong 3 người này giữ vai trò quá quan trọng.

Zidane đã hết phép. Ảnh: AS.

Zidane đã hết phép. Ảnh: AS.

Gareth Bale chắc chắn là người cầm cờ đầu trong việc ra đi. Ngôi sao người xứ Wales nhận lương cao ngất ngưởng và chẳng đóng góp gì ngoài việc thu hút người hâm mộ môn đánh golf. Mùa này, thậm chí anh được cho Tottenham mượn để giảm quỹ lương. 

Luka Jovic - với thói vô kỷ luật của mình đã phải rời đi và trở về Bundesliga. Dù phong độ ghi bàn đang trở lại nhưng chắc chắn Real Madrdi chẳng cần phải đoái hoài tới cầu thủ này. 

Brahim Diaz cũng gây thất vọng nặng nề trong thời gian qua và nếu muốn ra đi, BLĐ Real Madrid sẽ tạo mọi điều kiện. 

Đội hình sắp ra đi của Real Madrid: Lunin, Ramos - Marcelo - Odriozola  - Militao, Vazquez - Ceballos - Isco, Jovic - Brahim - Bale. 

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.