| Hotline: 0983.970.780

Bệnh viện Giao thông Vận tải đang tiếp nhận điều trị cho 6 nạn nhân trong vụ cháy

Thứ Sáu 24/05/2024 , 09:39 (GMT+7)

Hà Nội Hiện tại, 5 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch đang được điều trị tại Khoa Cấp cứu. Một trường hợp nguy kịch đang điều trị hồi sức.

Bệnh viện Giao thông Vận tải cho biết, bệnh viện đang tiếp nhận điều trị cho 6 nạn nhân trong vụ cháy xảy ra trong đêm tại phố Trung Kính.

Bệnh viện Giao thông Vận tải cho biết, bệnh viện đang tiếp nhận điều trị cho 6 nạn nhân trong vụ cháy xảy ra trong đêm tại phố Trung Kính. Ảnh: Tùng Đinh.

Bệnh viện Giao thông Vận tải cho biết, bệnh viện đang tiếp nhận điều trị cho 6 nạn nhân trong vụ cháy xảy ra trong đêm tại phố Trung Kính. Ảnh: Tùng Đinh.

Liên quan đến vụ cháy khu nhà trọ ở phố Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội vào rạng sáng 24/5, TS.BS Bùi Sỹ Tuấn Anh, Giám đốc Bệnh viện Giao thông Vận tải cho biết, bệnh viện đang tiếp nhận điều trị cho 6 nạn nhân trong vụ cháy xảy ra trong đêm tại phố Trung Kính.

Hiện tại, 5 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch đang được điều trị tại Khoa Cấp cứu. Một trường hợp nguy kịch đang điều trị hồi sức tích cực.

Hiện tại, 5 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch đang được điều trị tại Khoa Cấp cứu. Ảnh: Tùng Đinh.

Hiện tại, 5 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch đang được điều trị tại Khoa Cấp cứu. Ảnh: Tùng Đinh.

Theo BS Bùi Sỹ Tuấn Anh, trường hợp bệnh nhân nặng là cụ già, các bác sĩ đang dốc sức điều trị cho bệnh nhân nhưng do cao tuổi nên tiên lượng điều trị vẫn chưa thể nói trước.

Đối với những bệnh nhân tử vong ngoài viện do bệnh viện không có nhà xác nên nạn nhân đã được di chuyển đi nơi khác.

Thông tin từ Sở Y tế Hà Nội cho biết, các nạn nhân tử vong trong vụ cháy được đưa về Nhà tang lễ Cầu Giấy và Bệnh viện 198.

Xem thêm
Việt Nam, Hàn Quốc hợp tác trong tăng trưởng xanh, giảm phát thải

Nhân dịp Hội nghị WEF Đại Liên 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Chủ tịch Ủy ban trung hòa carbon và tăng trưởng xanh Hàn Quốc Kim Sang-Huyp.

Đồng Tháp xây dựng Đề án tiên phong về 'tam nông'

Mục tiêu đề án nhằm đưa Đồng Tháp trở thành tỉnh tiên phong kiểu mẫu về nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại, nông dân văn minh đến năm 2030.

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Đắk Lắk cần hơn 822 tỷ đồng sửa chữa các hồ mất an toàn

Đắk Lắk hiện có 115 công trình thủy lợi được xếp loại C có nguy cơ mất an toàn và cần hơn 822 tỷ đồng để sửa chữa, nâng cấp.

Bình luận mới nhất