| Hotline: 0983.970.780

BIDV khởi động dự án 'Mua sắm, triển khai phần mềm hệ thống tài trợ thương mại'

Thứ Năm 05/09/2019 , 14:30 (GMT+7)

Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký hợp đồng và khởi động dự án “Mua sắm, triển khai phần mềm hệ thống tài trợ thương mại tại BIDV” giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Surecomp (Đức).

10-07-38_nh_bidv

Đây là một trong những dự án chuyển đổi hệ thống công nghệ thông tin trọng điểm trong lộ trình chuyển đổi số tại BIDV. Theo kế hoạch, dự án sẽ được triển khai trong vòng 15 tháng.

Sau khi hoàn thành, hệ thống Tài trợ thương mại mới được kỳ vọng sẽ giúp nâng cao chất lượng, hiệu quả dịch vụ nói chung và hoạt động tài trợ thương mại nói riêng của BIDV.

Một mặt, với hệ thống tài trợ thương mại mới, BIDV sẽ cung cấp dịch vụ tài trợ thương mại tốt hơn tới khách hàng, nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua cổng giao dịch điện tử Trade portal, giúp khách hàng quản lý tốt hơn hoạt động xuất nhập khẩu của doanh nghiệp.

Mặt khác, hệ thống giúp tạo lợi thế cạnh tranh cho BIDV thông qua việc đáp ứng nhanh với sự thay đổi về nhu cầu dịch vụ tài trợ thương mại của khách hàng, cung cấp sản phẩm mang tính chất “may đo” nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu ngày càng cao trên thị trường. Đồng thời, hệ thống cho phép BIDV giảm thiểu chi phí hoạt động cũng như nâng cao năng suất lao động.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất