| Hotline: 0983.970.780

Bruno Fernandes: 'Tôi không làm phản, Man United đang rất đoàn kết'

Thứ Năm 15/10/2020 , 21:14 (GMT+7)

Bruno Fernandes khẳng định anh không có ý định làm phản tại Man United và đội bóng của anh đang rất đoàn kết hướng tới những mục tiêu tiếp theo của mùa này.

Bruno Fernandes mới đây đã tỏ ra rất bất bình về những gì xuất hiện trên mặt báo và nhắn nhủ với giới truyền thông đừng "lấy tên anh" để "làm loạn mọi việc tại Man United": 

"Có rất nhiều những tin đồn xung quanh Man United và đặc biệt là đối với bản thân tôi. Đầu tiên là việc tranh cãi với đồng đội và sau đó là mâu thuẫn với HLV. Tôi xin khẳng định là không có chuyện đó. 

Đây có thể coi là một trong những động thái mang tính chia rẽ sự đoàn kết của đội bóng. Tất cả những thông tin đó đều sai sự thật. 

Bruno Fernandes phản ứng với tin đồn không hạnh phúc tại Man United. Ảnh: Dailymail.

Bruno Fernandes phản ứng với tin đồn không hạnh phúc tại Man United. Ảnh: Dailymail.

Đừng lấy tên tôi hay các đồng đội ra để tạo rắc rối tại MU. Không khí của cả đội đang tốt và chúng tôi sẵn sàng đưa ra câu trả lời vào trận kế tiếp", Bruno Fernandes tỏ ra gay gắt. 

Man United đang thi đấu tệ hại thời gian vừa qua. Sau 4 vòng và thi đấu 3 trận, họ thua 2 và thắng 1. Quỷ đỏ có 3 điểm và đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng. 

Với việc mùa trước thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng thì kết quả trong những trận đấu vừa qua thực sự đáng thất vọng. 

Gần đây nhất, Man United để thua Tottenham 1-6 và bản thân Bruno Fernandes bị thay ra ngay đầu hiệp 2 dù Quỷ đỏ đang bị dẫn bàn. Nói về trận thua vỡ mặt này, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết: 

"Tôi đã bị thay ra vào giữa hiệp. HLV nói với tôi rằng trận đấu coi như kết thúc và toàn đội còn những cuộc đấu quan trọng khác ở trước mắt. Vậy thôi. Tôi không hài lòng lắm nhưng không hề nói gì để gây ảnh hưởng tiêu cực tới cả đội". 

Trận đấu tiếp theo tại Premier League, Man United đến làm khách trên sân của Newcastle United ở vòng 5 Premier League. Đây là cơ hội để Quỷ đỏ trở lại đường đua. 

Tuy nhiên đây chỉ là điểm khởi đầu cho 3 tuần căng thẳng mà thầy trò Ole Gunnar Solskjaer phải trải qua. 

Sau khi đối đầu Newcastle, Quỷ đỏ sẽ lần lượt chạm trán các đối thủ Chelsea (sân nhà), Arsenal (sân nhà), Everton (sân khách) ở Premier League và PSG (sân khách), Leipzig (sân nhà), Istanbul Basaksehir (sân khách) ở Champions League.

Đây được coi là 3 tuần định mệnh với Ole Gunnar Solskjaer vì nó mang tới những hy vọng về việc tiến sâu tại Champions League cũng như tham vọng của Quỷ đỏ tại Premier League. 

Đáng chú ý, Man United sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao Bruno Fernandes vì anh phải tự cách ly sau khi đồng đội Cristiano Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha nhiễm Covid-19 ở loạt trận Nations League. 

>>> Xem thêm: Đội trưởng Man United tiếp tục phong độ thi đấu thảm họa

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.