| Hotline: 0983.970.780

'Mối quan hệ Solskjaer và Bruno Fernandes rạn nứt nghiêm trọng'

Thứ Năm 15/10/2020 , 09:41 (GMT+7)

Theo truyền thông Anh, mối quan hệ của Ole Gunnar Solskjaer và Bruno Fernandes đã rạn nứt nghiêm trọng vào thời điểm này.

Bruno Fernandes đang thực sự khó chịu tại Man United. Ảnh: Dailymail.

Bruno Fernandes đang thực sự khó chịu tại Man United. Ảnh: Dailymail.

Man United tiếp tục dậy sóng. Những ngày qua thông tin về việc Bruno Fernandes không hạnh phúc tại sân Old Trafford xuất hiện trên mặt báo. 

Duncan Castles - nhà báo nổi tiếng về thể thao cho biết thậm chí vấn đề của Bruno Fernandes với Oel Gunnar Solskjaer nghiêm trọng hơn so với những gì báo chí đang nói. 

Bruno Fernandes khẳng định việc lựa chọn chiến thuật của Solskjaer không phù hợp. Man United không tiếp cận các trận đấu đúng theo những gì họ cần làm. 

Solskjaer thường xuyên lựa chọn sơ đồ 4-2-3-1 thiên về phòng ngự phản công và điều này khiến cho Man United không thể áp đặt được thế trận, dù là trước các đối thủ yếu. 

Bên cạnh đó, mặc dù Man United mua về 4 tân binh ở ngày cuối chuyển nhượng Hè 2020, bao gồm 2 cái tên đáng chú ý là Alex Telles và Edinson Cavani, nhưng Fernandes lại chẳng cảm thấy ấn tượng. Lý do đến từ việc Man United làm việc quá chậm chạp và để hầu hết các mục tiêu cần thiết chuyển đến các đối thủ hoặc chọn ở lại CLB chủ quản.

Jadon Sancho được liên hệ rất gắt gao trong suốt mùa hè vừa qua nhưng sự thiếu quyết đoán của Solskjaer và BLĐ Quỷ đỏ đã không thể thuyết phục được Borussia Dortmund nhả người. 

Cuối cùng, theo Duncan Castles: "Tôi được nghe từ một nguồn rất thân cận với các cầu thủ, đó là việc Fernandes và nhiều trụ cột khác cùng có chung suy nghĩ về HLV Solskjaer. Họ cảm thấy Solskjaer không đủ tầm để dẫn dắt CLB này". 

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo dương tính với Covid-19

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Kiatisuk bất ngờ từ chức HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội

Trưa 14/5, HLV Kiatisuk bất ngờ đăng thông tin xin từ chức chiếc ghế HLV trưởng CLB Công an Hà Nội để trở về Thái Lan.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.