| Hotline: 0983.970.780

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - Phía sau thị phi từ thiện

Thứ Hai 13/09/2021 , 14:56 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng liên tục bị doanh nhân Nguyễn Phương Hằng - chủ khu du lịch Đại Nam, Bình Dương livestream tố giác bằng những thông tin khó kiểm chứng về từ thiện.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố   khởi kiện doanh nhân   Nguyễn Phương Hằng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố
khởi kiện doanh nhân
Nguyễn Phương Hằng.

Như một cách đáp trả, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã công khai “vài lời đối với cô Nguyễn Phương Hằng”

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng viết: “Đúng như những gì tôi đã dự đoán trước về con người của cô. Cô lươn lẹo, lưu manh, lật lọng trong việc khiêu khích tôi và lôi kéo đám đông. Tôi thách cô tung ra 1,9 kg giấy sao kê của số tiền 96 tỷ đồng? Cô bẻ lái qua vấn đề khác? Thật là trẻ con.

Vì cô vu khống tôi ăn chặn 96 tỷ đồng tiền từ thiện, khẳng định mình có 1,9kg giấy sao kê nên tôi đã nói rõ ràng rằng, tôi muốn pháp luật và ngân hàng vào cuộc kiểm tra số giấy sao kê đó so với giá trị thật của tài khoản của tôi. Nếu sai, cô mất 1 viên kim cương. Nhưng tới thời điểm hiện tại, cô không làm được điều này. Nên cuộc thách đấu này tôi sẽ chuyển sang một cuộc đi tìm công bằng cho tôi trên phương diện pháp lý.

Nếu cô vẫn còn muốn vu khống tôi, mời cô cố gắng biến giấc mơ sao kê và 1,9 kg giấy lộn kia thành sự thật. Tôi đang đợi cô up lên mớ giấy cô đang có với con số dơ bẩn như sự tưởng tượng của cô. Tôi sẽ nhờ pháp luật đối soát tài khoản của mình để đảm bảo tính minh bạch. Việc đôi co kéo dài qua lại với cô sẽ phí phạm thời gian, tạo cơ hội cho người khác trục lợi, xuyên tạc phát ngôn của tôi!

Tôi - Huỳnh Minh Hưng, tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ mang câu chuyện này ra pháp luật để chứng minh sự trong sạch của mình và lột trần trụi sự vu khống, bôi nhọ, xúc phạm danh dự người khác của cô Nguyễn Phương Hằng. Những gì cần nói sẽ nói tại tòa”.

Vụ xung đột với doanh nhân Nguyễn Phương Hằng diễn ra khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa phát hành album “Thương” nhân dịp Vu Lan. Theo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dù đã ra mắt hàng chục album qua 20 năm ca hát chuyên nghiệp, nhưng chưa có album nào khiến anh lại nôn nóng, xôn xao và nhiều cảm xúc chờ đợi như album “Thương”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có nhiều đóng góp cho hoạt động từ thiện.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có nhiều đóng góp cho hoạt động từ thiện.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ: “Tôi không nghĩ là album này sẽ ra vào một dịp nào khác thích hợp hơn nữa! Những ngày mà toàn dân chống dịch, nhiều người đã mất cha mẹ, anh em, bạn bè vì Covid-19 thì mỗi người chỉ cần gọi điện thoại về cho gia đình, nghe giọng nói của cả nhà bình an là may mắn, hạnh phúc nhất! Tôi từng nghĩ album “Thương” sẽ là tiếng lòng của tôi, là món quà của tôi dành cho gia đình mình, nhưng có lẽ giờ phút này, nó cũng có thể là của tất cả mọi người”.

Trong những ngày album “Thương” được khán giả hồ hởi đón nhận trên mạng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tham gia hát ở những bệnh viện dã chiến tại TP.HCM để cổ vũ tinh thần cho bệnh nhân Covid-19 và lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch.

Ngay khi TP.HCM bắt đầu thực hiện giãn cách xã hội, thì ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã trao tặng gạo và cá hộp cho người nghèo, với tâm niệm: “Nếu khó khăn nhất thì chắc chắn là những người dân của khu vực phong toả, họ sẽ rất cần những nhu yếu phẩm cần thiết vì không ra ngoài, không đi mua gì được, sinh hoạt sẽ rất chật vật”.

(Kiến thức gia đình số 35)

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.