| Hotline: 0983.970.780

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chấp nhận giã biệt giấc mộng The King

Thứ Tư 29/03/2023 , 16:14 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sau khi bị dư luận mỉa mai, đã quyết định bỏ chữ ‘The King’ trong bộ phim về mình có tên gọi ‘Hào quang rực rỡ - The King’.

Xiêm áo lộng lẫy của 'The King'.

Xiêm áo lộng lẫy của "The King".

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dù không tiết lộ chi phí cụ thể, nhưng dự án “Hào quang rực rỡ - The King” chắc chắn tốn kém một khoản tiền không nhỏ. Sau buổi ra mắt báo giới ồn ào, phim tiểu sử về ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đặt tựa “Hào quang rực rỡ - The King” phải nếm nhiều ngôn từ chế giễu từ phía đám đông.

Bởi lẽ, phim tiểu sử với nhân vật trung tâm là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, thì “Hào quang rực rỡ” chưa hẳn đã thuyết phục, huống hồ còn kèm thêm danh xưng “The King”.

Tâm thư của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ngọt lạt tỉ tê: “Niềm vui chưa kịp đặt tên, lại một lần nữa bị chết non, y như cuộc đời tôi, hầu hết là niềm vui ít khi ở lại quá lâu. Buồn! Rất buồn quý vị ạ!

Tôi viết thư này không phải để đính chính hay nói quanh, nói co cho mọi người thêm mệt và người không ưa tôi lại càng thấy ghét thêm! Mà tôi muốn một lần được tâm sự với mọi người cả người thương và người chưa thương tôi thấy rằng một Đàm Vĩnh Hưng sốc nổi ngày xưa đã không còn nữa”

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, 5 năm qua anh đã sống bằng một con người khác, đó là cả một sự thay đổi cực kỳ lớn đối với một người cá tính như anh! Trước dư luận, anh đã biết lắng nghe và lập tức sửa chữa! Anh biết mình không hoàn hảo và vẫn tiếp tục sửa đổi mình nhiều, hãy cho anh thêm thời gian chứng minh.

Cái tên phim “Hào quang rực rỡ - The King” do ai nghĩ ra? Tất nhiên, cái tên phim không thể ngẫu nhiên từ trên trời rơi xuống. Và cái tên phim cũng không thể được công bố, nếu nhân vật được phản ánh không đồng thuận. Tuy nhiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố mình vô tội, vì anh không phải là nhà sản xuất và cũng không phải biên kịch mà chỉ tham gia dự án với vai trò là người nắm giữ bản quyền câu chuyện tiểu sử và là diễn viên trong dự án.

Người và công đọ vẻ sặc sỡ.

Người và công đọ vẻ sặc sỡ.

Đúng là oan ức khó giải bày. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nỉ non: “Tôi chưa bao giờ dám vỗ ngực xưng tên với những danh xưng “ông hoàng nhạc Việt” hay vua chúa. Truyền thông và khán giả ưu ái gọi thì tôi rất trân trọng và biết ơn. Khi bắt tay vào thực hiện dự án, nhà sản xuất cũng độc lập thu thập rất nhiều chất liệu về tôi, kể cả những góc khuất, tranh cãi dựa trên truyền thông để xây dựng kịch bản. Và danh xưng “ông hoàng nhạc Việt” với tiếng Anh của dự án họ dùng là “The King” có lẽ cũng là một trong những tranh cãi mà họ sẽ kể trong phim.

Tôi cũng đính chính thêm về hiểu lầm nữa đó là chiếc ghế ngồi ngay booth chụp hình tại họp báo, cũng không phải là ngai vàng dành cho vua chúa. Mọi người để ý kỹ sẽ thấy đó là chiếc ghế cắt tóc được làm cho lộng lẫy hơn nhắc nhớ rằng tôi bắt đầu mưu sinh với công việc gì và dù có thành công thì tôi cũng không bao giờ quên đi quá khứ”.

Thực ra, muốn vỗ ngực “The King” hay vỗ đùi “The King”, cũng không có gì nghiêm trọng. “The King” phải có giá trị nhất định, chứ không thể tô vẽ trong những màn nhún nhảy múa may điệu đà.

Mặt khác, nếu bộ phim có thể chứng minh cho công chúng thấy ý niệm “The King” không hão huyền phóng đại, thì chẳng việc gì sợ sệt. Đáng tiếc, “The King” lại phụ thuộc quá nhiều vào xiêm áo phấn son nên đành có hướng xoay chuyển khác.

Bộ phim 'Hào quang rực rỡ' không còn 'The King' chói lọi.

Bộ phim "Hào quang rực rỡ" không còn "The King" chói lọi.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chốt hạ một phen trình diễn lộng lẫy thị phi: “Trước những phản ứng của khán giả, tôi khẳng định một lần nữa nhà sản xuất có quyền sáng tạo nội dung và đặt tên phim, miễn là không vi phạm pháp luật. Tôi tôn trọng quyền của họ! Tuy nhiên ý kiến của công chúng cũng vô cùng quan trọng.

Cho nên khi nhận được những phản hồi từ mọi phía, từ góp ý chân thành, những châm biếm cười cợt lẫn những bình luận không thiện cảm và không lành mạnh mà phần lớn từ những nguởi chỉ bằng tuổi em, tuổi cháu của tôi thôi, thì tôi đã quyết liệt đề nghị với nhà sản xuất nên lắng nghe và thay đổi ngay lập tức! Và tựa phim cuối cùng chỉ là “Hào quang rực rỡ”.

Tiếc thật, không còn “The King” thì “hào quang” không biết sẽ “rực rỡ” kiểu nào? Tội nghiệp "The King"! Có ai nỡ vứt bỏ quyền lực của "The King" đâu.

Xem thêm
Vở xiếc 'Ầu Ơ - Thanh âm đầu đời' mừng đại lễ 30/4 và 1/5

TP.HCM Vở xiếc 'Ầu Ơ - Thanh âm đầu đời' của Nhà hát nghệ thuật Phương Nam ra mắt phục vụ khán giả TP Hồ Chí Minh nhân dịp mừng đại lễ 30/4 và 1/5.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay U23 Việt Nam để nhường ghế cho HLV ngoại

HLV Hoàng Anh Tuấn kết thúc nhiệm vụ dẫn dắt tạm quyền đội U23 Việt Nam sau vòng chung kết U23 châu Á tại Qatar.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm