| Hotline: 0983.970.780

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giải thích gì về tố cáo khuất tất từ thiện?

Thứ Tư 13/10/2021 , 16:14 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết đã làm việc với cơ quan điều tra và cung cấp những chứng cứ bảo vệ bản thân trước những cáo buộc khuất tất từ thiện.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ở tuổi 50.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ở tuổi 50.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng là một tên tuổi trong giới show biz bị rơi vào vòng xoáy ồn ào liên quan đến hoạt động quyên góp từ thiện. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng với danh hài Hoài Linh, danh hài Trấn Thành và ca sĩ Thủy Tiên đã phải hứng chịu không ít thị phi trên mạng và những đơn từ tố cáo khác nhau.

Trong khi lực lượng chức năng đang trưng cầu số liệu cứu trợ từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên tại nhiều địa phương, thì ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng phải đưa ra những bằng chứng để bảo vệ bản thân khi tham gia vào hoạt động kêu gọi quyên góp cộng đồng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, đã có buổi làm việc với Cơ quan Cảnh sát điều tra của Bộ Công an (C02) và đã cung cấp hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của điều tra viên. Ngoài ra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Tỉnh Bình Dương (PC01) đã mời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng Hưng lên làm rõ các nội dung của đơn mà anh tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng với nhiều tội danh. Bởi lẽ, trong thời gian gần đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bà Nguyễn Phương Hằng - CEO của Khu du lịch Đại Nam - Bình Dương, đã có những đôi ca gay gắt qua lại.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, các buổi làm việc đều diễn ra rất khách quan, đúng pháp luật. Điều đáng mừng là mọi việc đang dần sáng tỏ, cơ quan điều tra cũng trao đổi rõ ràng quan điểm sẽ làm việc chí công vô tư và quyết liệt điều tra để sớm có kết quả.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trên đường đến làm việc với Công an tỉnh Bình Dương.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trên đường đến làm việc với Công an tỉnh Bình Dương.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được điều tra viên giải thích rất cụ thể về quá trình giải quyết đơn thư tố cáo phải tuân thủ quy trình tố tụng, vì vậy mọi tài liệu chứng cứ phải được thu thập và xác minh theo đúng quy định pháp luật nên phải có trình tự và thời gian nhất định. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Khi cơ quan điều tra đã vào cuộc, thì chắc chắn câu chuyện này sẽ nhanh chóng được làm rõ, ai sai, vu khống, bịa đặt những thông tin về tôi thì phải chịu trách nhiệm về việc làm của mình, bằng pháp luật và nếu tôi sai thì tôi cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng nhắn nhủ những khán giả yêu quý anh và cả những khán giả đang nghi ngờ hay ác cảm với anh, hãy cùng kiên nhẫn một chút, đừng đôi co hay dùng những ngôn từ không hay trên mạng xã hội làm ảnh hưởng xấu đến không khí chung của cộng đồng mạng.

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.