| Hotline: 0983.970.780

Ca sĩ Mỹ Tâm tăng tốc chinh phục ngay từ đầu năm mới

Thứ Bảy 02/01/2021 , 09:08 (GMT+7)

Ca sĩ Mỹ Tâm tạo điểm nhấn cho thị trường âm nhạc năm mới 2021 bằng sản phẩm ‘Anh chưa biết đâu’ với phong cách trẻ trung hơn và thời trang hơn.

Ca sĩ Mỹ Tâm trong MV 'Anh chưa biết đâu'.

Ca sĩ Mỹ Tâm trong MV "Anh chưa biết đâu".

Ca sĩ Mỹ Tâm ngay ngày đầu năm mới đã tung ra MV “Anh chưa biết đâu” như một cam kết tăng tốc cho kế hoạch 2021. Ca sĩ Mỹ Tâm tiếp tục hợp tác với nhạc sĩ Khắc Hưng để thực hiện “Anh chưa biết đâu”, sau sản phẩm “Đúng cũng thành sai” cách đây không lâu.

Nếu như trong MV “Đúng cũng thành sai”, nhạc sĩ Khắc Hưng chỉ tham gia với tư cách người viết ca khúc và nhà sản xuất, thì trong “Anh chưa biết đâu” có cả một diễn viên Khắc Hưng trực tiếp minh họa cho ca sĩ Mỹ Tâm. Điều này chứng tỏ ca sĩ Mỹ Tâm có sức ảnh hưởng rất lớn đến các cộng sự ở từng dự án.

Nhạc sĩ Khắc Hưng tham gia minh họa cho MV 'Anh chưa biết đâu'.

Nhạc sĩ Khắc Hưng tham gia minh họa cho MV "Anh chưa biết đâu".

MV “Anh chưa biết đâu” là một sản phẩm nhạc dance, khác hẳn sở trường nhạc pop ballad của ca sĩ Mỹ Tâm. Vì vậy, hình ảnh ca sĩ Mỹ Tâm trong “Anh chưa biết đâu” cũng trẻ trung hơn và thời trang hơn. Với giai điệu mới mẻ, nghe ca sĩ Mỹ Tâm hát: “Anh chưa biết, anh chưa biết đâu. Nếu hai ta đã không hợp nhau. Có lẽ không nên đến với nhau từ đầu” cũng là cảm giác thú vị cho năm mới.

MV “Anh chưa biết đâu” nói về sự lạnh nhạt dần trong quan hệ nam nữ. Một người nỗ lực níu kéo, cũng không thể khiến tình cảm được cải thiện: “Đừng nghĩ rằng em đổi thay thì sẽ tốt hơn. Cuộc sống của em thì em tự biết điều gì tốt hơn. Em muốn tự do làm thứ mình thích chẳng cần đắn đo. Gặp nhau là duyên, giờ hết duyên, anh chớ nên buồn phiền”.

MV 'Anh chưa biết đâu' phô diễn thời trang tuổi 40 của ca sĩ Mỹ Tâm.

MV "Anh chưa biết đâu" phô diễn thời trang tuổi 40 của ca sĩ Mỹ Tâm.

MV “Anh chưa biết đâu” chính thức đánh dấu ca sĩ Mỹ Tâm bước qua tuổi 40, với 20 năm liên tục giữ vị trí ngôi sao hàng đầu trong show biz Việt.

Xem thêm
Khuyến đọc ở Trường Cao đẳng Cơ giới và Thủy lợi

ĐỒNG NAI Ngày 20/4, Trường Cao đẳng Cơ giới và Thủy lợi tổ chức chương trình Hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam cùng Dự án 'Đọc sách cùng Xích Lô' năm 2024.

Nhận định Wolves vs Arsenal: Pháo thủ trút giận?

Trận đấu giữa Wolves vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 34 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 20/4/2024 trên sân vận động Molineaux. 

Tiền vệ Hoàng Đức tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ Thể Công - Viettel

Tiền vệ Hoàng Đức quyết định chuyện tương lai sau nhiều tin đồn ra nước ngoài thi đấu, anh vẫn sẽ ở lại Việt Nam thi đấu cho CLB Thể Công - Viettel.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm