| Hotline: 0983.970.780

Ca sĩ Thủy Tiên: Tôi chia sẻ với Công Vinh mọi thứ

Chủ Nhật 24/02/2019 , 08:30 (GMT+7)

Thuỷ Tiên chia sẻ, cô hài lòng về cuộc sống viên mãn và yêu chồng nhiều hơn mỗi ngày nhờ ý chí, lối suy nghĩ lạc quan, tích cực.

 

thuy-tien1110735613
Thủy Tiên yêu chồng nhất ở tính lạc quan

Chào ca sĩ Thủy Tiên, nhìn lại năm vừa qua, chị có thấy hài lòng không?

Trước đây, tôi là con người khá cầu toàn, không bằng lòng về bản thân, nhưng sau này khi trưởng thành hơn, tôi nghĩ mình cần phải biết hài lòng với những gì đang có và đạt được.

Khoảng vài năm trở lại đây, tôi thấy tất cả những gì xảy ra trong cuộc sống đều có lý do riêng, có nhân duyên của nó. Tôi cho rằng, những gì mình chưa làm được có khi lại là khởi đầu cho những việc khác. Cho nên, nếu thất bại, tôi tin rằng cánh cửa này mình không bước qua sẽ là cơ hội giúp mình đi đến cánh cửa khác .

Khi còn trẻ, Thuỷ Tiên phải đối diện với nhiều thị phi. Giờ đã làm vợ, làm mẹ, chị còn sợ thị phi không?

Tôi đón nhận tất cả một cách rất bình thản. Hồi còn trẻ, tôi cũng thường có tâm lý sợ sệt, làm bất cứ việc gì cũng lo lắng xem cảm xúc của người ta như thế nào. Ở thời điểm này, tôi không còn quan tâm việc người khác nghĩ gì về mình nữa. Điều này không có nghĩa là tôi bất cần khán giả mà đơn thuần là ở lứa tuổi này, tôi không lo sợ mọi thứ nữa. Tôi thoải mái hơn với những lựa chọn của mình.

Sau một loạt bản hit "Nói em nghe mãi mãi là bao xa", "Dành cả thanh xuân để yêu ai đó”, chị tự nhiên chững lại, im ắng một cách bất ngờ?

Tôi cho rằng, mình cũng cần phải có cuộc sống riêng thật vững chắc sau ánh hào quang. Tôi có niềm đam mê ca hát từ nhỏ và quyết theo đuổi ước mơ đó đến ngày hôm nay. Thế nhưng, khi đã chững chạc hơn, ở độ tuổi không còn trẻ nữa và đã lập gia đình, đạt được thành tựu nhất định rồi, tôi nghĩ mình cũng cần phải có hướng đi khác để trải nghiệm được những điều tốt đẹp khác trong cuộc sống. Hiện tại, song song với ca hát, tôi còn tập trung vào kinh doanh và công việc khá bận rộn. Đó là lý do mà tôi "im ắng" đấy.

Điều này có nghĩa chị đã vạch ra được những bước đi khá rõ ràng trong sự nghiệp tính từ lúc chưa lập gia đình đến nay?

Tôi nghĩ, mỗi giai đoạn đều có những niềm vui riêng, có điều đặc biệt riêng. Càng trưởng thành, tôi lại càng chín chắn hơn.

Trong một bài phỏng vấn, ông xã Công Vinh từng chia sẻ chị luôn muốn "sở hữu chồng 24/24". Thuỷ Tiên yêu chồng đến “cực đoan” hay không?

Đó là cảm xúc thôi, trước đây, do tính chất công việc, ông xã phải đi quanh năm suốt tháng nên tôi rất trân trọng những khoảng thời gian anh ở nhà. Cả hai cứ phải quấn quýt bên nhau, không muốn xa nhau. Cho nên, khi anh được nghỉ, tôi đi diễn về mà không thấy chồng ở nhà là bực lắm, cảm thấy mình thiếu được tôn trọng. Có thời điểm tôi bị stress vì ở nhà một mình phải đảm đương nhiều việc quá rồi chuyện công việc nữa, cứ bù lu hết cả lên. Dạo gần đây đỡ rồi, ông xã ở gần gia đình hơn, ở nhà nhiều hơn nên tôi cũng đỡ bực hơn. (cười)

thuy-tien3110735684
Thuỷ Tiên - Công Vinh

Thuỷ Tiên và Công Vinh có hay xảy ra bất đồng quan điểm trong cuộc sống không?

Không có gia đình nào mà không xảy ra những bất đồng trong cuộc sống cả, quan trọng vợ chồng phải biết dung hòa mọi thứ, biết chia sẻ và nhường nhịn nhau.

Khi phải đối mặt trước những khó khăn trong cuộc sống, chị có dễ dàng chia sẻ với chồng không?

Tôi chia sẻ với anh Vinh mọi thứ. Ông xã là người biết thông cảm, lắng nghe và chia sẻ với vợ. Tôi cho rằng, đã là vợ chồng thì nên biết lắng nghe nhau.

Điểm nào ở ông xã Công Vinh khiến chị thấy yêu nhất?

Đó là sự trách nhiệm trong công việc, ý chí và sự lạc quan. Những lúc tôi cảm thấy bất mãn, mọi thứ tối tăm thì ông xã luôn nhìn mọi việc tích cực, tràn đầy năng lượng. Trong mọi tình huống, lối suy nghĩ lạc quan của chồng khiến tôi vững tin hơn và yêu chồng nhiều hơn.

“Yêu” và “ghen” luôn gắn liền với nhau trong vấn đề tình cảm. Chị có phải là người phụ nữ “hay ghen” không?

Tôi không phải là người phụ nữ “hay ghen” đâu, bởi tôi nghĩ, nếu người ta đã không còn yêu mình, muốn đi với người khác thì giữ cũng chẳng được mà.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện này!

(Kiến thức gia đình số 8)

Xem thêm
Trưng bày 70 tác phẩm mỹ thuật về lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ

Ngày 26/4, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam khai mạc triển lãm ‘Đường lên Điện Biên’ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm