| Hotline: 0983.970.780

Ca sĩ Vy Oanh tiếp tục hành trình đòi lại danh dự

Thứ Ba 26/10/2021 , 11:54 (GMT+7)

Ca sĩ Vy Oanh trong buổi làm việc với cơ quan điều tra Công an TP.HCM ngày 25/10 đã yêu cầu khởi tố nữ đại gia có hành vi livestream nhục mạ mình.

Ca sĩ Vy Oanh ở tuổi 36.

Ca sĩ Vy Oanh ở tuổi 36.

Ca sĩ Vy Oanh vào tháng 5/2021, đã trở thành đối tượng công kích trong chương trình livestream (phát trực tiếp trên mạng xã hội) của một nữ đại gia. Ca sĩ Vy Oanh lúc ấy đang chuẩn bị sinh con thứ 3, vẫn gửi đơn tố cáo lên lực lượng chức năng. Bây giờ, sau khi thực hiện thiên chức làm mẹ được 3 tháng, ca sĩ Vy Oanh tiếp tục hành trình đòi lại danh dự.

Trong buổi làm việc với cơ quan điều tra Công an TP.HCM ngày 25/10, ca sĩ Vy Oanh đã yêu cầu khởi tố nữ đại gia kia vì các hành vi “làm nhục người khác”, “vu khống” và “lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Ca sĩ Vy Oanh cho biết: “Bản thân tôi là một nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật, nên sự việc này xảy ra khiến nhiều người bàn tán, tiếp nhận những thông tin sai lệch theo chiều hướng xấu. Thời gian qua, tôi bị lăng mạ, hạ thấp nhân phẩm, chửi rủa cùng với những đánh giá tiêu cực từ dư luận xã hội tràn lan trên các trang báo, mạng xã hội. Những hành vi của bà NPH gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống cá nhân với người thân bạn bè, uy tín trong công việc, danh dự và hình ảnh của tôi trước công chúng cũng như mối quan hệ cùng các đối tác, đồng nghiệp, khiến mái ấm gia đình tôi trở nên điêu đứng”.

Ca sĩ Vy Oanh cho biết mình tổn thương sâu sắc khi bị rêu rao 'đẻ thuê'.

Ca sĩ Vy Oanh cho biết mình tổn thương sâu sắc khi bị rêu rao "đẻ thuê".

Một trong những chi tiết khiến ca sĩ Vy Oanh bức xúc là nữ đại gia rêu rao ca sĩ Vy Oanh “đẻ thuê hốt được 5-7 triệu đô” và hai lần gọi ca sĩ Vy Oanh là “gái bao”. Theo ca sĩ Vy Oanh thì những ngôn từ bỗ bã ấy đồng nghĩa với việc ám chỉ cô là “gái bán dâm”.

Vì vậy, ca sĩ Vy Oanh quyết định dùng pháp lý để phân rõ đen trắng với nữ đại gia. Có sự tư vấn của luật sư, nên ca sĩ Vy Oanh phân tích có vẻ rành rọt: “Nói, vu, hay gán cho người khác là gái bán dâm, bằng bất kỳ hình thức nào, từ ngữ nào trước đám đông cũng tương tự như hành vi cắt tóc, lột quần áo, bắt quỳ gối… được mặc nhiên xác định là hành vi làm nhục đối với người khác theo luật pháp và thông lệ áp dụng pháp luật, xã hội Việt Nam. Hành vi này đã xâm phạm nặng nề đối với danh dự, nhân phẩm, đạo đức và phẩm hạnh của người phụ nữ. Trong nền văn hóa phương Đông vốn coi trọng lễ giáo, thuần phong mỹ tục, không còn gì nhục nhã hơn đối với một người phụ nữ, nhất là một người vợ, người mẹ khi bị vu oan làm gái bao, gái bán dâm…”.

Ca sĩ Vy Oanh sinh năm 1985 tại Phan Thiết. Trải qua tuổi thơ nghèo khó, ca sĩ Vy Oanh rất có ý thức vươn lên. Đã từng sang Mỹ định cư một thời gian, hiện nay ca sĩ Vy Oanh đang sinh sống cùng chồng và 3 con tại một biệt thự sang trọng ở thành phố Thủ Đức.

Ca sĩ Vy Oanh đang có cuộc sống viên mãn bên người chồng doanh nhân và 3 đứa con.

Ca sĩ Vy Oanh đang có cuộc sống viên mãn bên người chồng doanh nhân và 3 đứa con.

Ca sĩ Vy Oanh tuổi đôi mươi từng đầu tư thực hiện được hai ca khúc ăn khách là “Đồng xanh” và “Để cho em khóc”. Ngoài ra, ca sĩ Vy Oanh cũng góp mặt trong một số bộ phim như “Siêu mẫu xì trum”, “Thiên đường vắng em”, “Câu chuyện cuối mùa thu”…

Ca sĩ Vy Oanh hơn một lần tự hào giới thiệu với công chúng về người chồng doanh nhân thành đạt. Thậm chí, ca sĩ Vy Oanh từng viết bài thơ “Gửi anh - người bạn đời” và sau đó cùng ca sĩ Hồ Trung Dũng làm thành ca khúc để hát tặng chồng mình: “Nắm tay nhau qua giông bão cuộc đời/ Ngày hạnh phúc chẳng còn xa vời nữa/ Tình đậm sâu phải đâu ngày ba bữa/ Mà thế gian kia có thể dập vùi/ Cuộc đời này ngắn ngủi, mấy ngày vui/ Sao cứ phải thụt lùi về quá khứ/ Anh với em gian nan nhiều đấy chứ/ Vậy mà yêu, càng khó lại càng yêu”.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.