| Hotline: 0983.970.780

Cao su Kon Tum cần tập trung mọi nguồn lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ

Thứ Tư 10/08/2022 , 15:05 (GMT+7)

Đó là chỉ đạo của ông Lê Thanh Hưng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam tại buổi làm việc với Công ty Cao su Kon Tum sáng ngày 10/8.

Báo cáo tại buổi làm việc về tình hình sản xuất kinh doanh 7 tháng đầu năm, ông Lê Đức Hân, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum cho biết, tính đến ngày 9/8, công ty đã khai thác được 6.076 tấn mủ, đạt 58,7% kế hoạch giao, tổng doanh thu trên 234 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế trên 97,3 tỷ đồng, thu nhập bình quân của người lao động đạt trên 7,3 triệu đồng/người/tháng.

Ông Lê Thanh Hưng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với Công ty Cao su Kon Tum.

Ông Lê Thanh Hưng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với Công ty Cao su Kon Tum.

Ông Lê Đức Hân cho biết, để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022, trong 5 tháng còn lại của năm 2022, công ty đã đề ra nhiều giải pháp cụ thể. Theo ông Hân, hiện công ty gặp nhiều khó khăn, vướng mắc đang phải đối mặt. Trong đó, đáng chú ý là vấn đề chuyển đổi mô hình khoán và liên kết; vấn đề thu hồi đất chưa hợp lý của địa phương…

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Lê Thanh Hưng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam đánh giá cao và chúc mừng kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh mà công ty đã đạt được trong 7 tháng đầu năm dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, nhất là khó khăn trong các mô hình nhận khoán và liên kết.

Lãnh đạo Tập đoàn và Công ty Cao su Kon Tum đi thăm vườn cây.

Lãnh đạo Tập đoàn và Công ty Cao su Kon Tum đi thăm vườn cây.

“Dù gặp nhiều khó khăn nhưng công ty vẫn giữ được sự ổn định về năng suất khi liên tục 11 năm qua vẫn là thành viên của Câu lạc bộ 2 tấn/ha của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam. Từ nay đến hết năm, khối lượng công việc của công ty còn rất nhiều, do vậy đề nghị công ty tập trung mọi nguồn lực, tinh thần và trách nhiệm để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu và kế hoạch mà Tập đoàn giao”, ông Lê Thanh Hưng nhấn mạnh.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.