| Hotline: 0983.970.780

Carlo Ancelotti phá kỷ lục 82 năm cùng Everton

Thứ Năm 01/10/2020 , 08:34 (GMT+7)

Carlo Ancelotti đang giúp Everton thi đấu thăng hoa và với chiến thắng trước West Ham, The Toffees đã phá kỷ lục tồn tại 82 năm của đội bóng.

HLV Carlo Ancelotti đang rất mát tay với Everton. Ông giúp đội bóng thi đấu rất khác, liên tiếp giành được những thành công và với trận thắng gần nhất trước West Ham, Everton đã phá được kỷ lục tồn tại suốt 82 năm lịch sử. 

Carlo Ancelotti mang lại những sự tươi mới cho Everton. Ảnh: Dailymail.

Carlo Ancelotti mang lại những sự tươi mới cho Everton. Ảnh: Dailymail.

Theo đó, Everton có lần thứ 6 liên tiếp được hưởng niềm vui kể từ đầu mùa. Theo Opta, lần cuối cùng Everton toàn thắng 6 trận đầu mùa là từ mùa giải 1938/39.

Đây cũng là mùa giải mà Everton lên ngôi vô địch tại giải Hạng nhất nước Anh. Khi đó, họ có 59 điểm sau 42 vòng đấu và có được danh hiệu cao quý. 

Tại Premier League mùa này, Everton toàn thắng sau 3 vòng đấu đầu tiên. Những bại tướng của họ bao gồm Tottenham, West Brom và Crystal Palace

Với kết quả này, Everton đang chễm chệ ở vị trí thứ Ba trên bảng xếp hạng sau Liverpool và Leicester vì kém hiệu số. Tại Carabao Cup, Everton thắng Salford, Fleetwood và West Ham đều với các tỷ số cách biệt 3 bàn.

Sự có mặt của Carlo Ancelotti khiến lối chơi tấn công của Everton được đẩy lên một tầm cao mới. Họ đá đẹp mắt và sẵn sàng có những trận đấu đôi công với đối thủ. 

James Rodriguez và tiền đạo Calvert-Lewin là hai nhân tố chủ chốt trong lối đá của Everton. Carlo Ancelotti xây dựng được một hệ thống tấn công xoay quanh hai ngôi sao này.

>>> Xem thêm: Thiago Alcantara nhiễm nCoV

Xem thêm
Tiến sĩ Lê Kiên Thành tạo cơn sốt mới trên thị trường sách

Tiến sĩ Lê Kiên Thành bỗng dưng trở thành một hiện tượng trong đời sống xuất bản, khi cuốn sách ‘Những khoảnh khắc sống’ của ông nhanh chóng bán hết sau hai lần in.

Tuấn Hưng hoàn tiền vé cho khán giả vì hát không tốt

Sáng 16/4, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ việc hoàn trả tiền cho các khản giả cảm thấy không hài lòng ở Show diễn 'Gửi ngàn lời yêu' diễn ra vào ngày 14/4.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận mở đầu gặp U23 Kuwait'

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam trước trận gặp U23 Kuwait ở vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.