| Hotline: 0983.970.780

Cháy kho sản xuất nhựa và bao bì, thiệt hại hàng tỷ đồng

Chủ Nhật 06/09/2020 , 11:22 (GMT+7)

Sau hơn 4 giờ chữa cháy tại kho sản xuất nhựa và bao bì, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn nhưng thiệt hại ước tính hàng tỷ đồng.

Ngọn lửa bốc cháy dữ dội thiêu rụi toàn bộ kho sản xuất nhựa và bao bì.

Ngọn lửa bốc cháy dữ dội thiêu rụi toàn bộ kho sản xuất nhựa và bao bì.

Vào khoảng 0 giờ 30 phút ngày 6/9, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Gia Lai) nhận được tin báo tại Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Thành Long (địa chỉ: số 793 Trường Chinh, TP. Pleiku, Gia Lai) xảy ra vụ hỏa hoạn. Ngay lập tức, đơn vị đã điều động 5 xe chữa cháy, 4 máy bơm khiêng tay cùng 70 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường thực hiện chữa cháy. Cùng với đó, Công an TP. Pleiku, Cảnh sát 113 và quần chúng nhân dân cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tham gia hỗ trợ.

Sau hơn 4 giờ ngọn lửa mới được dập tắt.

Sau hơn 4 giờ ngọn lửa mới được dập tắt.

Khi lực lượng chức năng có mặt, ngọn lửa đã bùng cháy dữ dội bao trùm toàn bộ xưởng sản xuất, kho thành phẩm nhựa và bao bì của Công ty. Không những vậy, đám cháy còn lan sang khu nhà xưởng liền kề, bãi nguyên liệu và nhà dân xung quanh.

Sau hơn 4 giờ chữa cháy, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên do ngọn lửa quá lớn đã thiêu rụi hoàn toàn kho thành phẩm, thiết bị máy móc, đồng thời làm sập đổ hoàn toàn một nhà kho và xưởng sản xuất của Công ty. Tổng thiệt hải ước tính hàng tỷ đồng.

Hiện nguyên nhân vụ cháy và giá trị tài sản bị thiệt hại đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Chiều 2/5, Quốc hội họp bất thường lần thứ 7

Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất